
ยิ่งมีสิ่งที่ต้องโฟกัสพร้อม ๆ กันมากเท่าไหร่
มนุษย์เรายิ่งสร้างการจดจำกับสิ่งที่มองเห็นได้น้อยลงมากเท่านั้น

คุณเองก็น่าจะเคยพบกับเหตุการณ์แบบนี้
เข้าเว็บไซต์แล้วเจอแบนเนอร์หลาย ๆ แบนเนอร์ในเว็บไซต์เดียว
เห็นป้ายโฆษณาวางติด ๆ กันหลายสินค้า
อันนั้นก็น่าสนใจ อันนั้นก็ดูดี แต่พอรู้ตัวอีกทีก็จำไม่ได้แล้วว่าเป็นโฆษณาของอะไร
.
ในขณะที่โฆษณาแบบเสียง จะมีการเปิดเล่นทีละ 1 รายการ
ทำให้ผู้ฟังสามารถที่จะโฟกัสและจดจำกับสิ่งที่ได้ยินได้มากกว่า
การศึกษาระบุว่า โฆษณาแบบเสียงสามารถสร้างการจดจำได้มากกว่าโฆษณาแบบรูปภาพมากถึง 24%
และยังเป็นสื่อเพียงชนิดเดียวที่ผู้ฟังไม่สามารถกด Skip ข้ามไปได้
ทำให้กลุ่มเป้าหมายสามารถรับข้อมูลที่แบรนด์ต้องการบอกได้อย่างครบถ้วน
.
สร้างโฆษณาแบบเสียงกับ DV8 In-store Audio Media
เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง
สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/betterfocus-audiomedia
.
#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง
.
ที่มา: https://www.targetspot.com/blog/audio-advertising-video-what/