Blog

Blog, ข่าวสารกิจกรรม, อินฟลูเอนเซอร์

DV8 จัดใหญ่ส่งท้ายปี กับกิจกรรมอร่อยทัวร์ลง EP.7 อร่อยลงเรือ เที่ยวฟิน กินฟรี ที่อยุธยา

จบไปแบบฟิน ๆ พร้อมอิ่มบุญกันถ้วนหน้ากับกิจกรรม “อร่อยทัวร์ลง EP.7” ที่ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง พร้อมให้บริการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออฟไลน์ออนไลน์ และอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ร่วมกับเฟซบุ๊กแฟนเพจมนุษย์เมือง พาผู้โชคดีแบบแพ็กคู่ ไปล่องเรือชมวิวริมแม่น้ำ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และไปรับประทานอาหารไทยโบราณ ณ ร้านสุริยันจันทรา ร้านอาหารริมแม่น้ำในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมอร่อยทัวร์ลงครั้งนี้ ดำเนินมาถึง EP.7 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายของปี 2566 ในคอนเซปต์ “อร่อยลงเรือ เที่ยวฟิน กินฟรี ที่อยุธยา” นำทัวร์โดย อินฟลูเอนเซอร์สาวสายเอนเตอร์เทน คุณหยาดพิรุณ ปู่หลุน ที่ควงคู่มากับดีเจสาวอารมณ์ดีอย่าง คุณดาด้า วรินดา ดำรงผล พร้อมด้วยพิธีกรจอมพลัง คุณแจ๊คไรเดอร์ มารับบทเป็นผู้ดำเนินกิจกรรมที่ยวฟิน กินฟรีในครั้งนี้

บรรยากาศแห่งความสุขอบอวลขึ้นตั้งแต่ผู้โชคดีได้ก้าวลงเรือ เพื่อนั่งเที่ยวชมบรรยากาศของแม่น้ำน้อยราวกลับได้ย้อนรอยไปกรุงเก่าอีกครั้ง และยังได้เสริมดวงและอิ่มบุญกับการไหว้พระเกจิดัง หลวงพ่อปาน แห่งวัดบางนมโค ก่อนจะนั่งเรือกลับมารับประทานอาหารที่ร้านสุริยันจันทรา ลิ้มรสไปกับเมนูอาหารว่างที่ขึ้นชื่ออย่าง ช่อม่วง หรุ่ม หรือล่าเตียง และกระทงทอง เมนูของว่างไทยโบราณที่เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยเมนูอาหารจานหลักที่เป็น Signature อย่าง ห่อหมกบัวหลวง กุ้งทอดซอสมะขาม ปูหลนทรงเครื่อง ปลากระพงผัดมณีนิล และต้มข่าปลาสลิด พร้อมปิดท้ายที่เมนูขนมหวานคู่สำรับกับข้าวไทยอย่าง บัวลอยเบญจรงค์ เป็นอันจบมื้อแสนสุข  นอกจากนี้ยังมีของรางวัลเป็นแก้วเซรามิกสกรีนสัญลักษณ์อร่อยทัวร์ลง แจกให้ลูกทัวร์ผู้โชคดีเป็นของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

สุดท้ายนี้ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ต้องขอขอบคุณ สามแม่ครัว “ไม่ใหญ่จริง อยู่ในกระป๋องเราไม่ได้หรอก ปลาซาดีนเนื้อนุ่มเต็มคำ จากสามแม่ครัว สามแม่ครัว อยู่คู่คนไทย” ดัชชี่ “ลำไส้ขอร้อง เอาใจไส้ ด้วยโยเกิร์ตดัชชี่ กินทุกวัน ดีทุกวัน” แม่บุญล้ำ “ทุกความรู้สึกเยียวยาได้ด้วยน้ำยำปลาร้าแม่บุญล้ำ” ที่ร่วมสนับสนุนพาผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน  ไปอร่อยลงเรือ เที่ยวฟิน กินฟรี ที่อยุธยาในครั้งนี้  สำหรับปีหน้า DV8 และ เพจมนุษย์เมือง จะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่

Facebook มนุษย์เมือง: www.facebook.com/ManudDV8
Facebook DV8 Thailand: https://www.facebook.com/dv8thailand
Website: https://bit.ly/aroi-tour-ep4-news

Blog, News

Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง จัดโดย DV8 x FLEX 104.5 x PMCU สยองใหญ่ ใจกลางกรุง ผู้เข้าร่วมงานประมาณกว่า 300,000 คน

จบไปอย่างสวยงาม กับกิจกรรม Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง ครั้งแรกกับงานเทศกาลฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่จัดขึ้นโดยการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบันเทิง และ อิเวนต์ ครบวงจร บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ Flex 104.5 และ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กิจกรรม Siam Halloween ได้จัดขึ้นรวมทั้งสิ้น 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Siam Square โดยมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ เช่น ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากกว่า 100 ชีวิต, ชมภาพยนตร์สยองขวัญฟรี 8 เรื่อง โดยมีไฮไลต์ของงานเป็นภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ ที่เปิดฉายให้ชมฟรีภายในงาน , กิจกรรม Random Dance, ประกวดการแต่งกาย และกิจกรรมแจกของรางวัลและชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

โดยกิจกรรมนี้ คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน), คุณ “จี๊บ เทพอาจ” ผู้ก่อตั้งบริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด และคุณอ้อม พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ได้แต่งตัวตามธีมฮาโลวีนและเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน Siam Halloween เพื่อซึมซับบรรยากาศของกิจกรรมด้วยตนเอง สำหรับพัฒนาและต่อยอดการจัดกิจกรรมในครั้งต่อ ๆ ไป

สุดท้ายกิจกรรม Siam Halloween ได้ปิดงาน จบกิจกรรมครั้งนี้ในวันที่ 29 ตุลาคม โดยมียอดผู้เข้าร่วมงานประมาณ กว่า 300,000 ชีวิต นับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการจัดกิจกรรม Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง เป็นครั้งแรก และกิจกรรมนี้จะกลายเป็น Landmark สำคัญของเทศกาลฮาโลวีนในปีต่อ ๆ ไป อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของธุรกิจและบริการของ DV8 รวมถึงอิเวนต์และแคมเปญที่น่าสนใจต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ https://dv8.co.th/

#DV8#DV8Thailand#InstoreAudioMedia#ผู้นำด้านสื่อเสียง#AudioMedia#Activation#SiamHalloween#ปิดสยามมันส์สยอง#Flex1045#PMCU

Blog, สื่อเสียง

สื่อเสียง เพิ่มการเข้าชมสินค้าของแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก เพิ่มขึ้น 29%

“เราได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง ว่าลูกค้าในห้างสรรพสินค้าได้ยินและสังเกตเห็นโฆษณาเสียงของเรา และยังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่เริ่มต้นแคมเปญ”

.

– Nina Kivisilta – ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและ E-Commerce ของ POLARN O. PYRET แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับเด็กจากประเทศสวีเดน ได้กล่าวกับ Mall Voice ผู้ให้บริการด้านสื่อเสียงในห้างสรรพสินค้า

👚 POLARN O. PYRET

จัดจำหน่ายเสื้อผ้าสำหรับทารกและเด็กเล็ก

มีร้านค้าอยู่ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา

การทำโฆษณาผ่านสื่อเสียงที่ POLARN O. PYRET เลือกใช้

จึงเป็นเพลงป๊อป อิเล็กโทรนิกส์ ฟังง่าย

ทำให้ทั้งเด็ก ๆ และผู้ปกครองรู้สึกถึงความสนุกสนาน

โดยมีคอนเซ็ปต์คือ Playful Clothes 🤾

เสื้อผ้าที่เด็ก ๆ วัยซน สามารถใส่เล่นได้ทุกสถานการณ์

.

📌 ภายหลังจบแคมเปญโฆษณาสื่อเสียงของ POLARN O. PYRET ผลปรากฏว่า

🔹 87% ของผู้ตอบแบบสอบถาม พิจารณาว่าโฆษณาเสียงนั้นเข้าใจง่าย

🔹 29% สามารถจดจำโฆษณาได้ และได้ไปเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าของ POLARN O. PYRET โดยตรง

.

แบรนด์ทั่วโลกเพิ่มยอดขายจากการใช้โฆษณาสื่อเสียงได้

แบรนด์ของคุณเองก็ทำได้ ❗

กระตุ้นยอดขายสินค้าด้วยพลังของสื่อเสียงได้แล้ววันนี้

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Audio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #POLARNOPYRET

.

ที่มา: https://mallvoice.com/thesoundofbusiness/case-studies

Blog

3 สถิติ ที่ชี้ชัดว่าแบรนด์ต้องทำ Event Marketing

กิจกรรมทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่สถิติของการตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) แสดงให้เห็นว่า แบรนด์และนักการตลาดมองว่า Event Marketing เป็นหนทางอันดับหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

GITNUX ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจ ได้รวบรวมข้อมูล สถิติที่จะบอกเราได้ว่า แบรนด์ในยุคนี้ ต้องทำ Event Marketing

.

🔺98% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ามากขึ้นหลังได้เข้าร่วมกิจกรรม

: ตัวเลขนี้แสดงให้เห็นว่า เมื่อมีการทำ Event Marketing อย่างถูกต้องและเหมาะสม จะเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นยอดขายและทำให้ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าได้มากยิ่งขึ้นหลังการเข้าร่วมกิจกรรม

.

🔺 แบรนด์ที่สนับสนุนอีเวนต์สามารถกระตุ้นการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้มากถึง 98%

: สถิตินี้แสดงให้เห็นว่า ลูกค้าเกือบทั้งหมดได้รับผลกระทบเชิงบวกจากการที่แบรนด์ร่วมสนับสนุนอีเวนต์ ทำให้ Event Marketing เป็นเครื่องมืออันล้ำค่าสำหรับแบรนด์ที่ต้องการสร้างการมองเห็น การเข้าถึง และความสนิทสนมกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด

.

🔺 48% ของแบรนด์ เพิ่ม ROI จาก Event Marketing สูงถึง 300% – 500%

: ทุกการลงทุนต้องการกำไรตอบแทน และเกือบครึ่งหนึ่งของแบรนด์ที่สนับสนุนอีเวนต์ ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 300% – 500% ทำให้ Event Marketing เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญที่แบรนด์ต้องพิจารณาในปี 2023 นี้

.

📣DV8 Activation บริการรับจัดอีเวนต์ทั่วไทย

#เชื่อมโยงแบรนด์กับลูกค้า ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อย่างใกล้ชิด

#ไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร อีเวนต์ที่คุณมีส่วนร่วมออกแบบได้เอง

#เติมเต็มความประทับใจทุกกิจกรรม เพิ่มการรับรู้แบรนด์ของคุณให้สูงสุด

ทำ Post-Event Survey เพื่อรับ #ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

.

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากที่สุด

และให้เราช่วยคุณสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ที่โดนใจลูกค้าทั่วประเทศ

.

สนใจทำการตลาดด้วย Event Marketing 

ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ❗

👉 https://bit.ly/gitnuxstatistics-activation

#DV8 #DV8Thailand #BrandActivation #Activation #Influencer #MicroInfluencer #NanoInfluencer #Event #EventMarketing

.

ที่มา: https://blog.gitnux.com/event-marketing-statistics/

Blog, สื่อเสียง

อาการหลงลืมชั่วขณะ เกิดจากอะไรกันนะ

เคยไหม กับการที่อยู่ ๆ ก็เกิดลืมในสิ่งที่ไม่น่าจะลืม

ลืมว่าโทรศัพท์อยู่ที่ไหน ทั้ง ๆ ที่ถืออยู่ในมือ

ลืมว่าแว่นกันแดดหายไปไหน ทั้ง ๆ ที่คาดอยู่บนผม

ลืมว่าจะซื้ออะไร ทั้ง ๆ ที่ทำ Shopping List ออกมาแล้วแท้ ๆ

ดร.แกรนท์ ชีลด์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภาควิชาจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยอาร์คันซอ ได้อธิบายถึงอาการนี้ไว้ว่า สมองของเราเปรียบเหมือนกับคอมพิวเตอร์ ที่เมื่อเปิดแท็บค้างไว้เป็นจำนวนมาก ก็จะทำให้มันประมวลผลช้าลง และทำให้หน่วยความจำเกิดปัญหาได้

.

หรือก็คือ เมื่อเรามีเรื่องให้คิดเยอะ หรือมีความเครียดสะสม สมองก็จะถูกใช้ประมวลผลอยู่ตลอดเวลา ทำให้มันทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ จนเราเผลอหลงลืมสิ่งต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ ทั้งที่ไม่น่าจะลืมนั่นเอง

.

อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เราหลงลืมอะไรง่าย ๆ ก็คือ แพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่เสิร์ฟคอนเทนต์มากมายให้เราเลื่อนดู ซึ่งทำให้ข้อมูลจำนวนมหาศาลได้หลั่งไหลเข้ามาในสมองเรา ทำให้สมองไม่สามารถจดจำหรือโฟกัสทุก ๆ อย่างได้ จนเผลอหลงลืมอะไรบางอย่างไป

.

❎ลูกค้า ถ้าลืมว่าจะซื้ออะไร การออกมาช้อปปิ้งครั้งนั้นก็สูญเปล่า

❎แบรนด์ ถ้าลูกค้าลืมซื้อสินค้าของเรา ก็ทำให้ผลกำไรหดหาย

.

สื่อเสียง In-Store Audio Media

จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยเตือนลูกค้า ถึง Shopping List ที่เตรียมมา

ในขณะที่สมองกำลังประมวลผลจากภาพจำนวนมากรอบ ๆ ตัว

เสียงโฆษณาที่ถูกสร้างสรรค์มาอย่างมีประสิทธิภาพ

จะช่วยย้ำเตือนความทรงจำของลูกค้า ทำให้จดจำได้ว่า

มีผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ที่อยู่ในสิ่งที่ต้องซื้อของวันนี้

.

✅46% ของลูกค้า บอกว่ามีความสุขจากการได้ฟังเสียงโฆษณา

✅54% ของลูกค้า พบว่าโฆษณาสื่อเสียง ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับการช้อปปิ้ง

✅สื่อเสียง ยังช่วยเพิ่มอัตราการรับรู้แบรนด์ได้มากกว่าจอแสดงผลถึง 14%

.

สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-Store Audio Media

เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง

สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์

.

ที่มา: https://www.wsj.com/articles/why-were-all-forgetting-things-right-now-11649166214?mod=e2fb&fbclid=IwAR2ttIZZl0w-Z3uBFRutG5XJS32axCn2XdXyEfKmSG2l2a0Iz_8OXvcKhIQ

Blog, สื่อเสียง

สถิติของสื่อเสียง In-store Audio Media หลังครึ่งปี 2023

📣ผ่านไปเกินครึ่งปีแล้ว สำหรับ 2023

หลายคนอาจจะกำลังสงสัยในประสิทธิภาพของสื่อเสียง

ว่าในขณะที่กลยุทธ์การโฆษณาต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย

สื่อเสียง จะยังคงสร้างผลกระทบต่อลูกค้าได้อยู่หรือไม่

📌เมื่อเร็ว ๆ นี้ Vibenomics ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโฆษณา AOOH ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจ ซึ่งพิสูจน์ถึงความสำคัญที่ปฏิเสธไม่ได้ของสื่อเสียง In-store Audio Media ในครึ่งปี 2023 ที่ผ่านมา

.

🔺 41% ของลูกค้า ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ในร้านค้า เนื่องจากได้ยินเสียงโฆษณาในร้าน

🔺 สื่อเสียง ทำให้ลูกค้ารับรู้แบรนด์ได้ชัดเจนกว่าจอแสดงผลในร้านค้า มากถึง 14%

🔺 62% ของลูกค้ากล่าวว่า สื่อเสียง ดึงดูดความสนใจของพวกเขา เพราะช่วยบอกโปรโมชันส่งเสริมการขาย

.

ไม่ว่าจะปีไหน ๆ สื่อเสียง In-store Audio Media ยังคงทรงพลัง

ด้วยการนำเสนอโฆษณาในช่วงเวลาที่ดีที่สุด

ที่จะกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้อ❗

.

สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-Store Audio Media

เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง

สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/stats2023-audiomedia

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์

.

ที่มา : https://www.facebook.com/photo?fbid=769936125143742&set=a.469082991895725

Blog, สื่อเสียง

สื่อเสียง + ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไม่ต้องเห็นภาพ ก็รู้สึกถึงความสะอาดได้

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด แม้ไม่ต้องโชว์ภาพความสะอาด

ก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความสะอาดได้ด้วยพลังของเสียง

ต่อไปนี้คือกลยุทธ์ในการใช้สื่อเสียง

เพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด

ที่แบรนด์ของคุณเองก็สามารถทำได้‼

.

คำอธิบายที่ชัดเจน

ความสะอาดสามารถสื่อความหมายได้ด้วยการบรรยายความรู้สึกและผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น กลิ่นหอมสดชื่น อากาศบริสุทธิ์ ใสปิ๊ง แวววาว หรือใช้การอธิบายแบบก่อนหลัง ว่าสิ่งที่เคยสกปรกกลายเป็นสะอาดได้อย่างไร ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังนึกภาพตามได้อย่างที่ผลิตภัณฑ์ต้องการให้เป็น

.

เอฟเฟกต์เสียง

มีเอฟเฟกต์เสียงมากมายที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกได้ถึงความสะอาด เช่น เสียงของพื้นผิวที่ถูกเช็ดเป็นประกาย เสียงเอี๊ยดของจานที่ถูกล้างคราบมันออกไป เสียงเหล่านี้สามารถส่งเสริมประสิทธิภาพในการรับฟังของลูกค้า และเข้าใจในสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ต้องการนำเสนอได้

.

ข้อความรับรอง

นำเสนอข้อความรับรองจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ หรือเสียงรับรองสั้น ๆ จากลูกค้าที่พอใจในผลิตภัณฑ์ ซึ่งอธิบายถึงผลกระทบเชิงบวกที่เกิดขึ้นหลังใช้ผลิตภัณฑ์ การได้ยินประสบการณ์จริงจากผู้ใช้คนอื่น สามารถสร้างความเชื่อมโยงกับผู้ฟัง ทำให้เกิดความมั่นใจในผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น

.

คำกระตุ้นการตัดสินใจ

ปิดท้ายสปอตโฆษณาด้วยคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจน เช่นการนำเสนอโปรโมชั่นหรือการให้คำแนะนำที่ชัดเจนกับสถานที่วางจำหน่ายสินค้า ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังเกิดความตื่นตัวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อผลิตภัณฑ์ได้ในที่สุด!

.

แม้ว่าการใช้ภาพ จะช่วยส่งเสริมการขายของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้

แต่การใช้โฆษณาเสียงที่ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดี จะสามารถใช้ประโยชน์จากพลังแห่งจินตนาการและอารมณ์ ซึ่งช่วยสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับผู้ฟัง ที่นอกจากจะทำให้เกิดภาพที่แบรนด์ต้องการในหัวของผู้ฟังแล้ว ยังทำให้เกิดการบอกต่อของแบรนด์ในทิศทางที่ดีขึ้นได้อีกด้วย

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/cleaningproducts-audiomedia

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง

Blog, สื่อเสียง

สร้างความประทับใจให้ลูกค้า ผ่านโฆษณาภาษาถิ่น

รู้หรือไม่ว่า แค่เปลี่ยนภาษาที่ใช้ ก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโฆษณาได้

และทำให้กลุ่มเป้าหมายสนใจในแบรนด์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ❗

ไม่ว่าจะพูดกลาง พูดเหน่อ อู้กำเมือง แหลงใต้ หรือ เว้าอีสาน ภาษาท้องถิ่นล้วนแล้วแต่สร้างความเชื่อมโยงกับลูกค้าได้เสมอ และนี่คือข้อดีของการเพิ่มภาษาถิ่นลงไปในงานโฆษณา

.

สร้างความเชื่อมโยงกับสินค้า

ยกตัวอย่างเช่นสินค้าประเภทน้ำปลาร้า ที่ถ้านึกถึงน้ำปลาร้า ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงภาคอีสาน การสื่อสารโฆษณาด้วยภาษาอีสาน จึงทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นว่า สินค้านี้ มีที่มาหรือสูตรการผลิตตามแบบฉบับของอีสานแท้ ๆ จึงช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อของลูกค้าได้

.

สร้างความใส่ใจกับคนพื้นที่

ภาษาถิ่นช่วยให้เกิดความเข้าใจในพื้นที่นั้น ๆ เช่นในด้านของประเพณี วัฒนธรรม หรือความเฉพาะเจาะจงของพื้นที่ ส่งผลให้ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ รู้สึกได้ในความใส่ใจที่แบรนด์ต้องการจะสื่อสารถึงพวกเขา

.

ยกระดับความสนใจ

การผสมผสานภาษาถิ่นเข้ากับภาษากลาง เป็นการสร้างแนวคิดใหม่ และการสร้างความท้าทายทางภาษา ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความสนใจทันทีที่ได้เห็นหรือได้ฟัง

.

ภาษา เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอันทรงพลัง ที่จะถ่ายทอดอารมณ์ เรื่องราว และความน่าเชื่อถือ ของสินค้าและบริการในงานโฆษณา

.

สื่อสารโฆษณาของคุณด้วยภาษาถิ่นที่น่าสนใจ

🔊ด้วยสื่อเสียง In-Store Audio Media

นำเสนอโฆษณาที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงความใส่ใจ

และกระตุ้นความสนใจของลูกค้าให้จดจำแบรนด์ได้ในที่สุด

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Audio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง

Blog, อินฟลูเอนเซอร์

Event Marketing เปลี่ยนลูกค้าขาจร เป็นลูกค้าประจำได้มากถึง 70%

รู้หรือไม่ว่า สถิติการซื้อสินค้าและบริการจากแบรนด์ทั่วโลก

67% มาจากการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าประจำ

นั่นหมายความว่า การมีลูกค้าประจำ สามารถทำกำไรให้แบรนด์ได้มากกว่าการมีลูกค้าขาจรได้มากกว่า 5เท่า❗

แล้วจะทำอย่างไรให้แบรนด์สามารถเปลี่ยนลูกค้าขาจร เป็นลูกค้าประจำของแบรนด์ได้ ?

📌 สถิติจาก Aventri ผู้ให้บริการอีเวนต์ชั้นนำระดับโลก เผยว่า 65% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ กล่าวว่าช่วยให้พวกเขาเข้าใจผลิตภัณฑ์หรือบริการต่าง ๆ ในอีเวนต์ได้ดียิ่งขึ้น

📌 นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่ระบุว่า 70% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ กลายเป็นลูกค้าประจำ หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจร่วมกันระหว่างอีเวนต์กับแบรนด์

.

สิ่งที่ Event Marketing ให้ได้มากกว่าการทำการตลาดผ่านช่องทางอื่น

คือความใกล้ชิด ความประทับใจ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้โดยตรง

ซึ่งส่งผลให้เกิดเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำจนยากที่จะลืมเลือน

ยิ่งอีเวนต์ที่จัดขึ้นมา ให้ประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้ามากเท่าไหร่

ยิ่งสร้างความประทับใจและทำให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นลูกค้าประจำได้มากขึ้นเท่านั้น

.

📣DV8 Activation บริการรับจัดอีเวนต์ทั่วไทย

#เชื่อมโยงแบรนด์กับลูกค้า ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อย่างใกล้ชิด

#ไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร อีเวนต์ที่คุณมีส่วนร่วมออกแบบได้เอง

#เติมเต็มความประทับใจทุกกิจกรรม เพิ่มการรับรู้แบรนด์ของคุณให้สูงสุด

ทำ Post-Event Survey เพื่อรับ #ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

.

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากที่สุด

และให้เราช่วยคุณสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ที่โดนใจลูกค้าทั่วประเทศ

.

สนใจทำการตลาดด้วย Event Marketing 

ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

👉 https://dv8.co.th/services/brand-activation/

#DV8 #DV8Thailand #BrandActivation #Activation #Influencer #MicroInfluencer #NanoInfluencer #Event #EventMarketing

.

ที่มา: https://99firms.com/blog/event-marketing-statistics/

Blog, สื่อเสียง

รู้หรือไม่ เสียงโฆษณา ก็มี พรบ. เครื่องหมายการค้า คุ้มครอง

ชื่อแบรนด์ ห้ามซ้ำ เพราะมีกฎหมายคุ้มครอง

โลโก้ ห้ามลอก ตาม พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า

แล้วเสียงโฆษณาล่ะ มี พ.ร.บ. คุ้มครองเหมือนภาพและตัวอักษรรึเปล่า ?

นี่อาจจะเป็นเรื่องที่หลายคนยังไม่เคยรู้

แต่ว่าที่จริงแล้ว ประเทศไทย มี พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า ที่คุ้มครองเรื่องเสียง มา 8 ปี แล้ว

ตาม พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2559

.

ทำให้เสียงต่าง ๆ ที่ใช้ในการประกอบโฆษณาสินค้าหรือบริการ

ที่หากผู้บริโภคได้ยินแล้วรับรู้ได้ว่าเป็นสินค้าอะไร

ก็สามารถนำไปจดทะเบียนเพื่อรับการคุ้มครองด้านลิขสิทธิ์ได้ทันที

.

โดยปัจจัยของเสียงโฆษณาที่ขอจดทะเบียนคุ้มครองเสียงได้ มีดังต่อไปนี้

1.ต้องเป็นเสียงเฉพาะ เช่นเสียงดนตรีหรือเสียงร้องที่แต่งขึ้นมาเป็นการเฉพาะ

2.ไม่ใช่เสียงสามัญทั่วไปที่เราได้ยินได้ฟังจากที่ไหนก็ได้

3.เมื่อได้ยินเสียงนั้น ๆ จะทำให้นึกถึงสินค้าหรือตราสินค้าได้ในทันที

.

หลังจากที่จดทะเบียนคุ้มครองเสียงแล้ว

จะทำให้เสียงนั้น ๆ ได้รับเครื่องหมายการค้า ซึ่งจะมีผลบังคับห้ามไม่ให้ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือทำเสียงอื่นที่มีความใกล้เคียงกันจนเกิดความสับสน

.

โดยผู้ที่สนใจก็สามารถตรวจสอบเงื่อนไขให้เรียบร้อย

แล้วไปจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเสียงได้ที่ กรมทรัพย์สินทางปัญญา ได้เลย

.

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Audio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง