Blog

Blog, News

Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง จัดโดย DV8 x FLEX 104.5 x PMCU สยองใหญ่ ใจกลางกรุง ผู้เข้าร่วมงานประมาณกว่า 300,000 คน

จบไปอย่างสวยงาม กับกิจกรรม Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง ครั้งแรกกับงานเทศกาลฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่จัดขึ้นโดยการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบันเทิง และ อิเวนต์ ครบวงจร บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ Flex 104.5 และ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กิจกรรม Siam Halloween ได้จัดขึ้นรวมทั้งสิ้น 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Siam Square โดยมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ เช่น ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากกว่า 100 ชีวิต, ชมภาพยนตร์สยองขวัญฟรี 8 เรื่อง โดยมีไฮไลต์ของงานเป็นภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ ที่เปิดฉายให้ชมฟรีภายในงาน , กิจกรรม Random Dance, ประกวดการแต่งกาย และกิจกรรมแจกของรางวัลและชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

โดยกิจกรรมนี้ คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน), คุณ “จี๊บ เทพอาจ” ผู้ก่อตั้งบริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด และคุณอ้อม พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ได้แต่งตัวตามธีมฮาโลวีนและเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน Siam Halloween เพื่อซึมซับบรรยากาศของกิจกรรมด้วยตนเอง สำหรับพัฒนาและต่อยอดการจัดกิจกรรมในครั้งต่อ ๆ ไป

สุดท้ายกิจกรรม Siam Halloween ได้ปิดงาน จบกิจกรรมครั้งนี้ในวันที่ 29 ตุลาคม โดยมียอดผู้เข้าร่วมงานประมาณ กว่า 300,000 ชีวิต นับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการจัดกิจกรรม Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง เป็นครั้งแรก และกิจกรรมนี้จะกลายเป็น Landmark สำคัญของเทศกาลฮาโลวีนในปีต่อ ๆ ไป อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของธุรกิจและบริการของ DV8 รวมถึงอิเวนต์และแคมเปญที่น่าสนใจต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ https://www.dv8.co.th/

#DV8#DV8Thailand#InstoreAudioMedia#ผู้นำด้านสื่อเสียง#AudioMedia#Activation#SiamHalloween#ปิดสยามมันส์สยอง#Flex1045#PMCU

Blog, สื่อเสียง

สื่อเสียง เพิ่มการเข้าชมสินค้าของแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก เพิ่มขึ้น 29%

“เราได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง ว่าลูกค้าในห้างสรรพสินค้าได้ยินและสังเกตเห็นโฆษณาเสียงของเรา และยังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่เริ่มต้นแคมเปญ”

.

– Nina Kivisilta – ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและ E-Commerce ของ POLARN O. PYRET แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับเด็กจากประเทศสวีเดน ได้กล่าวกับ Mall Voice ผู้ให้บริการด้านสื่อเสียงในห้างสรรพสินค้า

👚 POLARN O. PYRET

จัดจำหน่ายเสื้อผ้าสำหรับทารกและเด็กเล็ก

มีร้านค้าอยู่ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา

การทำโฆษณาผ่านสื่อเสียงที่ POLARN O. PYRET เลือกใช้

จึงเป็นเพลงป๊อป อิเล็กโทรนิกส์ ฟังง่าย

ทำให้ทั้งเด็ก ๆ และผู้ปกครองรู้สึกถึงความสนุกสนาน

โดยมีคอนเซ็ปต์คือ Playful Clothes 🤾

เสื้อผ้าที่เด็ก ๆ วัยซน สามารถใส่เล่นได้ทุกสถานการณ์

.

📌 ภายหลังจบแคมเปญโฆษณาสื่อเสียงของ POLARN O. PYRET ผลปรากฏว่า

🔹 87% ของผู้ตอบแบบสอบถาม พิจารณาว่าโฆษณาเสียงนั้นเข้าใจง่าย

🔹 29% สามารถจดจำโฆษณาได้ และได้ไปเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าของ POLARN O. PYRET โดยตรง

.

แบรนด์ทั่วโลกเพิ่มยอดขายจากการใช้โฆษณาสื่อเสียงได้

แบรนด์ของคุณเองก็ทำได้ ❗

กระตุ้นยอดขายสินค้าด้วยพลังของสื่อเสียงได้แล้ววันนี้

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Audio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://www.dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #POLARNOPYRET

.

ที่มา: https://mallvoice.com/thesoundofbusiness/case-studies

Blog

3 สถิติ ที่ชี้ชัดว่าแบรนด์ต้องทำ Event Marketing

กิจกรรมทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่สถิติของการตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) แสดงให้เห็นว่า แบรนด์และนักการตลาดมองว่า Event Marketing เป็นหนทางอันดับหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

GITNUX ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจ ได้รวบรวมข้อมูล สถิติที่จะบอกเราได้ว่า แบรนด์ในยุคนี้ ต้องทำ Event Marketing

.

🔺98% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ามากขึ้นหลังได้เข้าร่วมกิจกรรม

: ตัวเลขนี้แสดงให้เห็นว่า เมื่อมีการทำ Event Marketing อย่างถูกต้องและเหมาะสม จะเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นยอดขายและทำให้ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าได้มากยิ่งขึ้นหลังการเข้าร่วมกิจกรรม

.

🔺 แบรนด์ที่สนับสนุนอีเวนต์สามารถกระตุ้นการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้มากถึง 98%

: สถิตินี้แสดงให้เห็นว่า ลูกค้าเกือบทั้งหมดได้รับผลกระทบเชิงบวกจากการที่แบรนด์ร่วมสนับสนุนอีเวนต์ ทำให้ Event Marketing เป็นเครื่องมืออันล้ำค่าสำหรับแบรนด์ที่ต้องการสร้างการมองเห็น การเข้าถึง และความสนิทสนมกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด

.

🔺 48% ของแบรนด์ เพิ่ม ROI จาก Event Marketing สูงถึง 300% – 500%

: ทุกการลงทุนต้องการกำไรตอบแทน และเกือบครึ่งหนึ่งของแบรนด์ที่สนับสนุนอีเวนต์ ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 300% – 500% ทำให้ Event Marketing เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญที่แบรนด์ต้องพิจารณาในปี 2023 นี้

.

📣DV8 Activation บริการรับจัดอีเวนต์ทั่วไทย

#เชื่อมโยงแบรนด์กับลูกค้า ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อย่างใกล้ชิด

#ไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร อีเวนต์ที่คุณมีส่วนร่วมออกแบบได้เอง

#เติมเต็มความประทับใจทุกกิจกรรม เพิ่มการรับรู้แบรนด์ของคุณให้สูงสุด

ทำ Post-Event Survey เพื่อรับ #ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

.

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากที่สุด

และให้เราช่วยคุณสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ที่โดนใจลูกค้าทั่วประเทศ

.

สนใจทำการตลาดด้วย Event Marketing 

ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ❗

👉 https://bit.ly/gitnuxstatistics-activation

#DV8 #DV8Thailand #BrandActivation #Activation #Influencer #MicroInfluencer #NanoInfluencer #Event #EventMarketing

.

ที่มา: https://blog.gitnux.com/event-marketing-statistics/

Blog, สื่อเสียง

อาการหลงลืมชั่วขณะ เกิดจากอะไรกันนะ

เคยไหม กับการที่อยู่ ๆ ก็เกิดลืมในสิ่งที่ไม่น่าจะลืม

ลืมว่าโทรศัพท์อยู่ที่ไหน ทั้ง ๆ ที่ถืออยู่ในมือ

ลืมว่าแว่นกันแดดหายไปไหน ทั้ง ๆ ที่คาดอยู่บนผม

ลืมว่าจะซื้ออะไร ทั้ง ๆ ที่ทำ Shopping List ออกมาแล้วแท้ ๆ

ดร.แกรนท์ ชีลด์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภาควิชาจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยอาร์คันซอ ได้อธิบายถึงอาการนี้ไว้ว่า สมองของเราเปรียบเหมือนกับคอมพิวเตอร์ ที่เมื่อเปิดแท็บค้างไว้เป็นจำนวนมาก ก็จะทำให้มันประมวลผลช้าลง และทำให้หน่วยความจำเกิดปัญหาได้

.

หรือก็คือ เมื่อเรามีเรื่องให้คิดเยอะ หรือมีความเครียดสะสม สมองก็จะถูกใช้ประมวลผลอยู่ตลอดเวลา ทำให้มันทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ จนเราเผลอหลงลืมสิ่งต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ ทั้งที่ไม่น่าจะลืมนั่นเอง

.

อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เราหลงลืมอะไรง่าย ๆ ก็คือ แพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่เสิร์ฟคอนเทนต์มากมายให้เราเลื่อนดู ซึ่งทำให้ข้อมูลจำนวนมหาศาลได้หลั่งไหลเข้ามาในสมองเรา ทำให้สมองไม่สามารถจดจำหรือโฟกัสทุก ๆ อย่างได้ จนเผลอหลงลืมอะไรบางอย่างไป

.

❎ลูกค้า ถ้าลืมว่าจะซื้ออะไร การออกมาช้อปปิ้งครั้งนั้นก็สูญเปล่า

❎แบรนด์ ถ้าลูกค้าลืมซื้อสินค้าของเรา ก็ทำให้ผลกำไรหดหาย

.

สื่อเสียง In-Store Audio Media

จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยเตือนลูกค้า ถึง Shopping List ที่เตรียมมา

ในขณะที่สมองกำลังประมวลผลจากภาพจำนวนมากรอบ ๆ ตัว

เสียงโฆษณาที่ถูกสร้างสรรค์มาอย่างมีประสิทธิภาพ

จะช่วยย้ำเตือนความทรงจำของลูกค้า ทำให้จดจำได้ว่า

มีผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ที่อยู่ในสิ่งที่ต้องซื้อของวันนี้

.

✅46% ของลูกค้า บอกว่ามีความสุขจากการได้ฟังเสียงโฆษณา

✅54% ของลูกค้า พบว่าโฆษณาสื่อเสียง ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับการช้อปปิ้ง

✅สื่อเสียง ยังช่วยเพิ่มอัตราการรับรู้แบรนด์ได้มากกว่าจอแสดงผลถึง 14%

.

สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-Store Audio Media

เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง

สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://www.dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์

.

ที่มา: https://www.wsj.com/articles/why-were-all-forgetting-things-right-now-11649166214?mod=e2fb&fbclid=IwAR2ttIZZl0w-Z3uBFRutG5XJS32axCn2XdXyEfKmSG2l2a0Iz_8OXvcKhIQ

Blog, สื่อเสียง

สถิติของสื่อเสียง In-store Audio Media หลังครึ่งปี 2023

📣ผ่านไปเกินครึ่งปีแล้ว สำหรับ 2023

หลายคนอาจจะกำลังสงสัยในประสิทธิภาพของสื่อเสียง

ว่าในขณะที่กลยุทธ์การโฆษณาต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย

สื่อเสียง จะยังคงสร้างผลกระทบต่อลูกค้าได้อยู่หรือไม่

📌เมื่อเร็ว ๆ นี้ Vibenomics ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโฆษณา AOOH ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจ ซึ่งพิสูจน์ถึงความสำคัญที่ปฏิเสธไม่ได้ของสื่อเสียง In-store Audio Media ในครึ่งปี 2023 ที่ผ่านมา

.

🔺 41% ของลูกค้า ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ในร้านค้า เนื่องจากได้ยินเสียงโฆษณาในร้าน

🔺 สื่อเสียง ทำให้ลูกค้ารับรู้แบรนด์ได้ชัดเจนกว่าจอแสดงผลในร้านค้า มากถึง 14%

🔺 62% ของลูกค้ากล่าวว่า สื่อเสียง ดึงดูดความสนใจของพวกเขา เพราะช่วยบอกโปรโมชันส่งเสริมการขาย

.

ไม่ว่าจะปีไหน ๆ สื่อเสียง In-store Audio Media ยังคงทรงพลัง

ด้วยการนำเสนอโฆษณาในช่วงเวลาที่ดีที่สุด

ที่จะกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้อ❗

.

สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-Store Audio Media

เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง

สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/stats2023-audiomedia

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์

.

ที่มา : https://www.facebook.com/photo?fbid=769936125143742&set=a.469082991895725

Blog, สื่อเสียง

สื่อเสียง + ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไม่ต้องเห็นภาพ ก็รู้สึกถึงความสะอาดได้

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด แม้ไม่ต้องโชว์ภาพความสะอาด

ก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความสะอาดได้ด้วยพลังของเสียง

ต่อไปนี้คือกลยุทธ์ในการใช้สื่อเสียง

เพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด

ที่แบรนด์ของคุณเองก็สามารถทำได้‼

.

คำอธิบายที่ชัดเจน

ความสะอาดสามารถสื่อความหมายได้ด้วยการบรรยายความรู้สึกและผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น กลิ่นหอมสดชื่น อากาศบริสุทธิ์ ใสปิ๊ง แวววาว หรือใช้การอธิบายแบบก่อนหลัง ว่าสิ่งที่เคยสกปรกกลายเป็นสะอาดได้อย่างไร ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังนึกภาพตามได้อย่างที่ผลิตภัณฑ์ต้องการให้เป็น

.

เอฟเฟกต์เสียง

มีเอฟเฟกต์เสียงมากมายที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกได้ถึงความสะอาด เช่น เสียงของพื้นผิวที่ถูกเช็ดเป็นประกาย เสียงเอี๊ยดของจานที่ถูกล้างคราบมันออกไป เสียงเหล่านี้สามารถส่งเสริมประสิทธิภาพในการรับฟังของลูกค้า และเข้าใจในสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ต้องการนำเสนอได้

.

ข้อความรับรอง

นำเสนอข้อความรับรองจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ หรือเสียงรับรองสั้น ๆ จากลูกค้าที่พอใจในผลิตภัณฑ์ ซึ่งอธิบายถึงผลกระทบเชิงบวกที่เกิดขึ้นหลังใช้ผลิตภัณฑ์ การได้ยินประสบการณ์จริงจากผู้ใช้คนอื่น สามารถสร้างความเชื่อมโยงกับผู้ฟัง ทำให้เกิดความมั่นใจในผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น

.

คำกระตุ้นการตัดสินใจ

ปิดท้ายสปอตโฆษณาด้วยคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจน เช่นการนำเสนอโปรโมชั่นหรือการให้คำแนะนำที่ชัดเจนกับสถานที่วางจำหน่ายสินค้า ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังเกิดความตื่นตัวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อผลิตภัณฑ์ได้ในที่สุด!

.

แม้ว่าการใช้ภาพ จะช่วยส่งเสริมการขายของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้

แต่การใช้โฆษณาเสียงที่ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดี จะสามารถใช้ประโยชน์จากพลังแห่งจินตนาการและอารมณ์ ซึ่งช่วยสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับผู้ฟัง ที่นอกจากจะทำให้เกิดภาพที่แบรนด์ต้องการในหัวของผู้ฟังแล้ว ยังทำให้เกิดการบอกต่อของแบรนด์ในทิศทางที่ดีขึ้นได้อีกด้วย

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/cleaningproducts-audiomedia

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง

Blog, สื่อเสียง

สร้างความประทับใจให้ลูกค้า ผ่านโฆษณาภาษาถิ่น

รู้หรือไม่ว่า แค่เปลี่ยนภาษาที่ใช้ ก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโฆษณาได้

และทำให้กลุ่มเป้าหมายสนใจในแบรนด์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ❗

ไม่ว่าจะพูดกลาง พูดเหน่อ อู้กำเมือง แหลงใต้ หรือ เว้าอีสาน ภาษาท้องถิ่นล้วนแล้วแต่สร้างความเชื่อมโยงกับลูกค้าได้เสมอ และนี่คือข้อดีของการเพิ่มภาษาถิ่นลงไปในงานโฆษณา

.

สร้างความเชื่อมโยงกับสินค้า

ยกตัวอย่างเช่นสินค้าประเภทน้ำปลาร้า ที่ถ้านึกถึงน้ำปลาร้า ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงภาคอีสาน การสื่อสารโฆษณาด้วยภาษาอีสาน จึงทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นว่า สินค้านี้ มีที่มาหรือสูตรการผลิตตามแบบฉบับของอีสานแท้ ๆ จึงช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อของลูกค้าได้

.

สร้างความใส่ใจกับคนพื้นที่

ภาษาถิ่นช่วยให้เกิดความเข้าใจในพื้นที่นั้น ๆ เช่นในด้านของประเพณี วัฒนธรรม หรือความเฉพาะเจาะจงของพื้นที่ ส่งผลให้ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ รู้สึกได้ในความใส่ใจที่แบรนด์ต้องการจะสื่อสารถึงพวกเขา

.

ยกระดับความสนใจ

การผสมผสานภาษาถิ่นเข้ากับภาษากลาง เป็นการสร้างแนวคิดใหม่ และการสร้างความท้าทายทางภาษา ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความสนใจทันทีที่ได้เห็นหรือได้ฟัง

.

ภาษา เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอันทรงพลัง ที่จะถ่ายทอดอารมณ์ เรื่องราว และความน่าเชื่อถือ ของสินค้าและบริการในงานโฆษณา

.

สื่อสารโฆษณาของคุณด้วยภาษาถิ่นที่น่าสนใจ

🔊ด้วยสื่อเสียง In-Store Audio Media

นำเสนอโฆษณาที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงความใส่ใจ

และกระตุ้นความสนใจของลูกค้าให้จดจำแบรนด์ได้ในที่สุด

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Audio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://www.dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง

Blog, อินฟลูเอนเซอร์

Event Marketing เปลี่ยนลูกค้าขาจร เป็นลูกค้าประจำได้มากถึง 70%

รู้หรือไม่ว่า สถิติการซื้อสินค้าและบริการจากแบรนด์ทั่วโลก

67% มาจากการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าประจำ

นั่นหมายความว่า การมีลูกค้าประจำ สามารถทำกำไรให้แบรนด์ได้มากกว่าการมีลูกค้าขาจรได้มากกว่า 5เท่า❗

แล้วจะทำอย่างไรให้แบรนด์สามารถเปลี่ยนลูกค้าขาจร เป็นลูกค้าประจำของแบรนด์ได้ ?

📌 สถิติจาก Aventri ผู้ให้บริการอีเวนต์ชั้นนำระดับโลก เผยว่า 65% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ กล่าวว่าช่วยให้พวกเขาเข้าใจผลิตภัณฑ์หรือบริการต่าง ๆ ในอีเวนต์ได้ดียิ่งขึ้น

📌 นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่ระบุว่า 70% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ กลายเป็นลูกค้าประจำ หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจร่วมกันระหว่างอีเวนต์กับแบรนด์

.

สิ่งที่ Event Marketing ให้ได้มากกว่าการทำการตลาดผ่านช่องทางอื่น

คือความใกล้ชิด ความประทับใจ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้โดยตรง

ซึ่งส่งผลให้เกิดเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำจนยากที่จะลืมเลือน

ยิ่งอีเวนต์ที่จัดขึ้นมา ให้ประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้ามากเท่าไหร่

ยิ่งสร้างความประทับใจและทำให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นลูกค้าประจำได้มากขึ้นเท่านั้น

.

📣DV8 Activation บริการรับจัดอีเวนต์ทั่วไทย

#เชื่อมโยงแบรนด์กับลูกค้า ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อย่างใกล้ชิด

#ไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร อีเวนต์ที่คุณมีส่วนร่วมออกแบบได้เอง

#เติมเต็มความประทับใจทุกกิจกรรม เพิ่มการรับรู้แบรนด์ของคุณให้สูงสุด

ทำ Post-Event Survey เพื่อรับ #ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

.

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากที่สุด

และให้เราช่วยคุณสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ที่โดนใจลูกค้าทั่วประเทศ

.

สนใจทำการตลาดด้วย Event Marketing 

ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

👉 https://www.dv8.co.th/services/brand-activation/

#DV8 #DV8Thailand #BrandActivation #Activation #Influencer #MicroInfluencer #NanoInfluencer #Event #EventMarketing

.

ที่มา: https://99firms.com/blog/event-marketing-statistics/

Blog, สื่อเสียง

รู้หรือไม่ เสียงโฆษณา ก็มี พรบ. เครื่องหมายการค้า คุ้มครอง

ชื่อแบรนด์ ห้ามซ้ำ เพราะมีกฎหมายคุ้มครอง

โลโก้ ห้ามลอก ตาม พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า

แล้วเสียงโฆษณาล่ะ มี พ.ร.บ. คุ้มครองเหมือนภาพและตัวอักษรรึเปล่า ?

นี่อาจจะเป็นเรื่องที่หลายคนยังไม่เคยรู้

แต่ว่าที่จริงแล้ว ประเทศไทย มี พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า ที่คุ้มครองเรื่องเสียง มา 8 ปี แล้ว

ตาม พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2559

.

ทำให้เสียงต่าง ๆ ที่ใช้ในการประกอบโฆษณาสินค้าหรือบริการ

ที่หากผู้บริโภคได้ยินแล้วรับรู้ได้ว่าเป็นสินค้าอะไร

ก็สามารถนำไปจดทะเบียนเพื่อรับการคุ้มครองด้านลิขสิทธิ์ได้ทันที

.

โดยปัจจัยของเสียงโฆษณาที่ขอจดทะเบียนคุ้มครองเสียงได้ มีดังต่อไปนี้

1.ต้องเป็นเสียงเฉพาะ เช่นเสียงดนตรีหรือเสียงร้องที่แต่งขึ้นมาเป็นการเฉพาะ

2.ไม่ใช่เสียงสามัญทั่วไปที่เราได้ยินได้ฟังจากที่ไหนก็ได้

3.เมื่อได้ยินเสียงนั้น ๆ จะทำให้นึกถึงสินค้าหรือตราสินค้าได้ในทันที

.

หลังจากที่จดทะเบียนคุ้มครองเสียงแล้ว

จะทำให้เสียงนั้น ๆ ได้รับเครื่องหมายการค้า ซึ่งจะมีผลบังคับห้ามไม่ให้ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือทำเสียงอื่นที่มีความใกล้เคียงกันจนเกิดความสับสน

.

โดยผู้ที่สนใจก็สามารถตรวจสอบเงื่อนไขให้เรียบร้อย

แล้วไปจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเสียงได้ที่ กรมทรัพย์สินทางปัญญา ได้เลย

.

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Audio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://www.dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง

Blog, สื่อเสียง

ทำไมโฆษณาเสียง ต้องมีหลายเวอร์ชัน

โฆษณาเสียง 15วินาที 30วินาที หรือ 1 นาที ต่างกันยังไง

เนื้อหาเดียวกันทำไมต้องมีหลายเวอร์ชัน❗

หลายคนอาจจะเคยเจอเหตุการณ์นี้

🏪คุ้น ๆ โฆษณาเพลงจากในห้างฯ

แต่พอเอามาเสิร์ชหา ก็เจอแต่คนละเวอร์ชัน

ทำไมเสียงโฆษณาที่ได้ยินจากห้างฯ กับบนโลกออนไลน์ถึงไม่เหมือนกัน ❓

.

หัวใจสำคัญของเรื่องนี้คือ #ความยืดหยุ่น ของสื่อเสียง

เพราะ DV8 Thailand ในฐานะผู้ให้บริการโฆษณา

เรารู้ดีว่า ไม่ใช่ทุกคนที่อยากฟังเสียงของโฆษณายาว ๆ นาน ๆ

.

เสียงโฆษณาที่เรามักได้ยินในห้างฯ หรือร้านสะดวกซื้อ

มักเป็นเสียงในเวอร์ชั่นที่ถูกตัดทอน เพื่อเพิ่มการรับรู้ให้ได้ไวที่สุด

เช่นเสียงโฆษณาความยาว 15 วินาที – 30 วินาที

.

และเมื่อเสียงโฆษณาในเวอร์ชันสั้น ๆ ดึงดูดให้ผู้ฟังสนใจได้

ก็จะทำให้ผู้ฟังกลับไปค้นหาที่มาของเสียงโฆษณาชิ้นนี้

และพบกับเวอร์ชันที่ยาวกว่า ซึ่งถ่ายทอดรายละเอียดได้มากกว่า

เหมาะกับผู้ฟังที่พร้อมสละเวลาในการรับชมรับฟังโฆษณาชิ้นนี้นั่นเอง

.

อีกเรื่องหนึ่งคือ #ความหลากหลาย

โฆษณาเสียงที่มีหลายเวอร์ชัน แม้จะมีเนื้อหาใกล้เคียงกัน

แต่สามารถทำให้ผู้ฟังสามารถจดจำแบรนด์ได้ โดยไม่รู้สึกซ้ำซากจำเจ

.

และยังช่วย #ประหยัดค่าใช้จ่าย ให้กับแบรนด์

เพราะทุกวินาทีของการโฆษณา มีราคาที่ต้องจ่าย

โฆษณาที่สั้นกว่า ก็ส่งผลให้แบรนด์มีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า

แล้วเก็บโฆษณาในเวอร์ชันที่ยาวกว่า ไปอัปโหลดไว้ให้ผู้ที่สนใจ ตามไปรับชมรับฟังกันทีหลังก็ยังได้

.

จิตใจลูกค้ายากแท้หยั่งถึง

แบรนด์ต้องมีความยืดหยุ่นในการสื่อสาร

เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงจุดและเกิดเป็นความประทับใจ

เลือกสร้างสื่อเสียงหลากหลายเวอร์ชันกับ DV8 Thailand

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Audio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://www.dv8.co.th/services/instore-radio-media/

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง