
คุณอาจจะมี ชุดสี โลโก้ แฮชแท็กบนโซเชียลมีเดีย เพื่อต้องการให้กลุ่มเป้าหมายเชื่อมโยงกับแบรนด์ของคุณ
แต่เคยถามตัวเองไหมว่า จริง ๆ แล้ว แบรนด์ของคุณ ควรจะมีลักษณะเฉพาะอย่างไร ?
.
ถ้าคุณยังไม่มีไอเดียในตอนนี้ เราอยากให้คุณลองดู Case Study จาก Maybelline New York แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกจากอเมริกา ที่ใช้ Brand Sonic ขั้นเทพ ทำให้คนทั่วทั้งโลกจดจำแบรนด์ได้ใน 5 พยางค์!!
.
[การสร้าง Brand Sonic คือการใช้เสียงพากย์ เพลง เพื่อเป็นกลยุทธ์ในการยกระดับการจดจำแบรนด์ของคุณให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น]
.
สิ่งที่ Maybelline New York ทำคือการใช้เสียงของนักแสดงนางแบบที่มีสำเนียงการออกเสียงที่มีเอกลักษณ์อย่างคุณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ (ปัจจุบันชื่อ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร) ที่ได้ออกเสียงชื่อแบรนด์ Maybelline New York ได้อย่างน่าจดจำ
จนกลายเป็นไวรัล ที่มีคลิปวิดีโอสอนออกเสียง Maybelline New York ที่มียอดการรับชมรวมหลายแสนครั้ง
.
ดูคลิปวิดีโอบางส่วนได้ที่นี่
.
ถ้าคุณสามารถล้อเลียนเสียง เมเบอลีน “นิวหยวก” ได้
นั่นก็แปลว่า Brand Sonic ของ Maybelline New York ประสบความสำเร็จในการทำให้คนจดจำได้แล้วนั่นเอง!
.
สร้างเสียงที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณด้วย Brand Sonic
ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย
สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)
.
📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ
นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
0 comments
Write a comment