
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด แม้ไม่ต้องโชว์ภาพความสะอาด
ก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความสะอาดได้ด้วยพลังของเสียง

ต่อไปนี้คือกลยุทธ์ในการใช้สื่อเสียง
เพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
ที่แบรนด์ของคุณเองก็สามารถทำได้‼
.
คำอธิบายที่ชัดเจน
ความสะอาดสามารถสื่อความหมายได้ด้วยการบรรยายความรู้สึกและผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น กลิ่นหอมสดชื่น อากาศบริสุทธิ์ ใสปิ๊ง แวววาว หรือใช้การอธิบายแบบก่อนหลัง ว่าสิ่งที่เคยสกปรกกลายเป็นสะอาดได้อย่างไร ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังนึกภาพตามได้อย่างที่ผลิตภัณฑ์ต้องการให้เป็น
.
เอฟเฟกต์เสียง
มีเอฟเฟกต์เสียงมากมายที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกได้ถึงความสะอาด เช่น เสียงของพื้นผิวที่ถูกเช็ดเป็นประกาย เสียงเอี๊ยดของจานที่ถูกล้างคราบมันออกไป เสียงเหล่านี้สามารถส่งเสริมประสิทธิภาพในการรับฟังของลูกค้า และเข้าใจในสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ต้องการนำเสนอได้
.
ข้อความรับรอง
นำเสนอข้อความรับรองจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ หรือเสียงรับรองสั้น ๆ จากลูกค้าที่พอใจในผลิตภัณฑ์ ซึ่งอธิบายถึงผลกระทบเชิงบวกที่เกิดขึ้นหลังใช้ผลิตภัณฑ์ การได้ยินประสบการณ์จริงจากผู้ใช้คนอื่น สามารถสร้างความเชื่อมโยงกับผู้ฟัง ทำให้เกิดความมั่นใจในผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น
.
คำกระตุ้นการตัดสินใจ
ปิดท้ายสปอตโฆษณาด้วยคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจน เช่นการนำเสนอโปรโมชั่นหรือการให้คำแนะนำที่ชัดเจนกับสถานที่วางจำหน่ายสินค้า ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังเกิดความตื่นตัวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อผลิตภัณฑ์ได้ในที่สุด!
.
แม้ว่าการใช้ภาพ จะช่วยส่งเสริมการขายของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้
แต่การใช้โฆษณาเสียงที่ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดี จะสามารถใช้ประโยชน์จากพลังแห่งจินตนาการและอารมณ์ ซึ่งช่วยสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับผู้ฟัง ที่นอกจากจะทำให้เกิดภาพที่แบรนด์ต้องการในหัวของผู้ฟังแล้ว ยังทำให้เกิดการบอกต่อของแบรนด์ในทิศทางที่ดีขึ้นได้อีกด้วย
.
สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)
📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ
นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/cleaningproducts-audiomedia
.
#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง