คนสมัยนี้ #เลิกรักกันง่าย

ยิ่งมีตัวแปรต่าง ๆ เข้ามา

ความสัมพันธ์ที่มีก็ยิ่งสั่นคลอน

เลิกรัก เปลี่ยนใจ ไปหาอะไรใหม่ ๆ ที่คิดว่าดีกว่า

.

อะเดี๋ยวววว นี่ไม่ใช่คอนเทนต์คนอกหัก

แต่เรากำลังพูดถึงเรื่องของ Customer Loyalty ของลูกค้าผู้ภักดีต่อแบรนด์…

จากการศึกษาเกี่ยวกับผู้บริโภค ของ Advanis และ Sitecore

พบว่ามีเพียง 1 ใน 3 ของผู้บริโภคเท่านั้น

ที่ระบุว่าตนเอง “ภักดีมาก” ต่อแบรนด์ที่เขาชื่นชอบ

.

และยังบอกอีกว่า 1 ใน 3 ของผู้บริโภค

ยินดีที่จะเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นที่เสนอสิ่งที่ดีกว่าให้เขาได้

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคา ประสิทธิภาพ รสนิยม และอื่น ๆ ที่ทำให้ผู้บริโภคประทับใจ

.

นอกจากนั้นยังมีเรื่องที่น่าสนใจอีก คือ

2 ใน 3 ของผู้บริโภค จะเลิกซื้อแบรนด์ แบรนด์หนึ่งไปตลอด

เพียงเพราะพบเจอประสบการณ์แย่ ๆ เพียงครั้งเดียว

เรียกได้ว่า #ไม่มีโอกาสให้แก้ตัว

.

ยุคนี้ จึงเป็นยุคที่แบรนด์เล็ก แบรนด์หน้าใหม่ สามารถแข่งขันแย่งลูกค้ากับแบรนด์เก่าแบรนด์ใหญ่ ได้อย่างสูสี

เพียงแค่ต้องกล้านำเสนอในสิ่งที่ดีกว่า คุ้มค่ากว่า และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างตรงจุด

1 ใน 3 ของลูกค้า ก็พร้อมที่จะหันมาซื้อแบรนด์ของคุณแล้ว!

.

สร้างการจดจำ สร้างความสนใจ กระตุ้นให้เกิดการซื้อได้ในทันที

ด้วยสื่อเสียง ณ จุดขาย In-store Radio Media

สื่อเดียว ที่เข้าถึงลูกค้าได้ในวินาทีแห่งการตัดสินใจซื้อ

นำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นที่ดีกว่าของคุณ

ให้ลูกค้าตัดสินใจหยิบสินค้าของคุณลงตะกร้าแซงหน้าคู่แข่ง!

.

🔥พิเศษ! สำหรับสื่อวิทยุภายในห้างฯ รับส่วนลดทันที 30%🔥

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **

——————————-

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

☎ 092-496-3377

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/3cP2Zuq 

📥 [INBOX] https://m.me/dv8thailand 

——————————-

#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #musicmarketing #marketing #advertising #สื่อเสียงณจุดขาย #CustomerLoyalty

.

ที่มา: https://www.thedrum.com/profile/sitecore/news/brand-loyalty-is-dying-heres-how-marketers-can-win-back-customers