
คนสมัยนี้ #เลิกรักกันง่าย
ยิ่งมีตัวแปรต่าง ๆ เข้ามา
ความสัมพันธ์ที่มีก็ยิ่งสั่นคลอน
เลิกรัก เปลี่ยนใจ ไปหาอะไรใหม่ ๆ ที่คิดว่าดีกว่า
.
อะเดี๋ยวววว นี่ไม่ใช่คอนเทนต์คนอกหัก
แต่เรากำลังพูดถึงเรื่องของ Customer Loyalty ของลูกค้าผู้ภักดีต่อแบรนด์…

จากการศึกษาเกี่ยวกับผู้บริโภค ของ Advanis และ Sitecore
พบว่ามีเพียง 1 ใน 3 ของผู้บริโภคเท่านั้น
ที่ระบุว่าตนเอง “ภักดีมาก” ต่อแบรนด์ที่เขาชื่นชอบ
.
และยังบอกอีกว่า 1 ใน 3 ของผู้บริโภค
ยินดีที่จะเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นที่เสนอสิ่งที่ดีกว่าให้เขาได้
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคา ประสิทธิภาพ รสนิยม และอื่น ๆ ที่ทำให้ผู้บริโภคประทับใจ
.
นอกจากนั้นยังมีเรื่องที่น่าสนใจอีก คือ
2 ใน 3 ของผู้บริโภค จะเลิกซื้อแบรนด์ แบรนด์หนึ่งไปตลอด
เพียงเพราะพบเจอประสบการณ์แย่ ๆ เพียงครั้งเดียว
เรียกได้ว่า #ไม่มีโอกาสให้แก้ตัว
.
ยุคนี้ จึงเป็นยุคที่แบรนด์เล็ก แบรนด์หน้าใหม่ สามารถแข่งขันแย่งลูกค้ากับแบรนด์เก่าแบรนด์ใหญ่ ได้อย่างสูสี
เพียงแค่ต้องกล้านำเสนอในสิ่งที่ดีกว่า คุ้มค่ากว่า และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างตรงจุด
1 ใน 3 ของลูกค้า ก็พร้อมที่จะหันมาซื้อแบรนด์ของคุณแล้ว!
.
สร้างการจดจำ สร้างความสนใจ กระตุ้นให้เกิดการซื้อได้ในทันที
ด้วยสื่อเสียง ณ จุดขาย In-store Radio Media
สื่อเดียว ที่เข้าถึงลูกค้าได้ในวินาทีแห่งการตัดสินใจซื้อ
นำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นที่ดีกว่าของคุณ
ให้ลูกค้าตัดสินใจหยิบสินค้าของคุณลงตะกร้าแซงหน้าคู่แข่ง!
.
🔥พิเศษ! สำหรับสื่อวิทยุภายในห้างฯ รับส่วนลดทันที 30%🔥
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **
——————————-
สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)
☎ 092-496-3377
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/3cP2Zuq
📥 [INBOX] https://m.me/dv8thailand
——————————-
#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #musicmarketing #marketing #advertising #สื่อเสียงณจุดขาย #CustomerLoyalty
.
0 comments
Write a comment