Elegant แล้ว แต่ยังมากขึ้นได้อีก ❗

แบรนด์ที่เน้นภาพลักษณ์ ✨  กระตุ้นและดึงดูดให้ลูกค้าเข้าชมสินค้าได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการใช้โฆษณาสื่อเสียง

🔎 ล่าสุด รายงานจาก TagStation พบว่า

โดยเฉลี่ยแล้วโฆษณาสื่อเสียง

ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าผู้ฟังเข้าชมสินค้าได้สูงถึง 22%

และตัวเลขดังกล่าวยังสามารถเพิ่มไปได้ถึง 32%

เมื่อโฆษณาสื่อเสียงนั้นเป็นของแบรนด์ที่เน้นภาพลักษณ์

.

เหตุผลหนึ่งที่น่าสนใจ เป็นเพราะว่า

#สื่อเสียงมีส่วนร่วมกับจินตนาการของลูกค้า

.

✅ พลังของโฆษณาสื่อเสียง

คือความสามารถในการจุดประกายจินตนาการ

❎ ซึ่งแตกต่างจากสื่อภาพ

ที่ลูกค้าจะได้รับการนำเสนอด้วยภาพสำเร็จรูป

.

ในทางกลับกัน โฆษณาสื่อเสียงเปิดโอกาสให้ลูกค้า

ได้จินตนาการถึงภาพในจิตใจของตัวเอง

โดยเฉพาะกับแบรนด์ที่เน้นภาพลักษณ์

ที่ลูกค้าสามารถสร้างภาพแทนผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

.

การใช้ประโยชน์จากการจินตนาการของลูกค้า

จึงทำให้โฆษณาสื่อเสียงของแบรนด์ที่เน้นภาพลักษณ์

กระตุ้นให้ลูกค้าเข้าไปชมสินค้า เพื่อดู สัมผัส และลองใช้ผลิตภัณฑ์โดยตรง

.

ด้วยการใช้จุดแข็งที่ไม่เหมือนใครของโฆษณาสื่อเสียง

แบรนด์ของคุณเอง ก็สามารถสร้างจินตนาการให้ลูกค้า

และกระตุ้นให้เกิดการเข้าชมสินค้าของคุณได้อย่างมหาศาล ❗

.

สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-Store Audio Media

เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง

สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/Elegant-branding-audiomedia

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์

.

ที่มา: https://audacyinc.com/insights/influencers-and-smart-audio-ads-are-a-sound-retail-strategy