
Elegant แล้ว แต่ยังมากขึ้นได้อีก ❗
แบรนด์ที่เน้นภาพลักษณ์ ✨ กระตุ้นและดึงดูดให้ลูกค้าเข้าชมสินค้าได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการใช้โฆษณาสื่อเสียง

🔎 ล่าสุด รายงานจาก TagStation พบว่า
โดยเฉลี่ยแล้วโฆษณาสื่อเสียง
ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าผู้ฟังเข้าชมสินค้าได้สูงถึง 22%
และตัวเลขดังกล่าวยังสามารถเพิ่มไปได้ถึง 32%
เมื่อโฆษณาสื่อเสียงนั้นเป็นของแบรนด์ที่เน้นภาพลักษณ์
.
เหตุผลหนึ่งที่น่าสนใจ เป็นเพราะว่า
#สื่อเสียงมีส่วนร่วมกับจินตนาการของลูกค้า
.
✅ พลังของโฆษณาสื่อเสียง
คือความสามารถในการจุดประกายจินตนาการ
❎ ซึ่งแตกต่างจากสื่อภาพ
ที่ลูกค้าจะได้รับการนำเสนอด้วยภาพสำเร็จรูป
.
ในทางกลับกัน โฆษณาสื่อเสียงเปิดโอกาสให้ลูกค้า
ได้จินตนาการถึงภาพในจิตใจของตัวเอง
โดยเฉพาะกับแบรนด์ที่เน้นภาพลักษณ์
ที่ลูกค้าสามารถสร้างภาพแทนผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด
.
การใช้ประโยชน์จากการจินตนาการของลูกค้า
จึงทำให้โฆษณาสื่อเสียงของแบรนด์ที่เน้นภาพลักษณ์
กระตุ้นให้ลูกค้าเข้าไปชมสินค้า เพื่อดู สัมผัส และลองใช้ผลิตภัณฑ์โดยตรง
.
ด้วยการใช้จุดแข็งที่ไม่เหมือนใครของโฆษณาสื่อเสียง
แบรนด์ของคุณเอง ก็สามารถสร้างจินตนาการให้ลูกค้า
และกระตุ้นให้เกิดการเข้าชมสินค้าของคุณได้อย่างมหาศาล ❗
.
สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-Store Audio Media
เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง
สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/Elegant-branding-audiomedia
.
#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์
.
ที่มา: https://audacyinc.com/insights/influencers-and-smart-audio-ads-are-a-sound-retail-strategy