e.l.f. Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกัน 

เปิดตัวแคมเปญทำการตลาดผ่านเสียงเพลง 

💄 เปิดตัว  O Face Satin Lipstick 

สร้างยอดการรับชมมากกว่า 40 ล้านครั้ง ❗ 

.

กลุ่มเป้าหมายของ e.l.f. Cosmetics ในแคมเปญนี้คือคนกลุ่ม Gen Z 

ดังนั้นช่องทางการเผยแพร่ของแคมเปญ 

จึงเน้นไปที่โซเชียลมีเดียยอดนิยมอย่าง TikTok 📱 

โดยเลือกใช้ Beauty Blogger ชื่อดัง 

Meredith Duxbury ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 17 ล้าน Followers 

ติดตาม TikTok ของเธอได้ที่ www.tiktok.com/@meredithduxbury  

จุดเด่นของ Meredith Duxbury คือหลังจากแชร์เทคนิคและขั้นตอนการแต่งหน้า 

เธอมักจะจบคลิปด้วยการใช้ลิปสติกทาแบบหนา ๆ ที่ปากของเธอ 

ซึ่งด้วยจุดเด่นนี้เองที่ทำให้ e.l.f. Cosmetics ทำแคมเปญการตลาดผ่านเพลง 

โดยเน้นไปที่การเต้นด้วยปาก ตามชื่อเพลง Lip Positions (O FACE) 

🎬 คลิปวิดีโอการเต้นด้วยปากของ Meredith Duxbury 

ปัจจุบันก็มีผู้เข้าชมไปมากกว่า 100,000 ครั้งแล้ว 

ทำให้ #elfoface มียอดผู้ชมรวมกันกว่า 40.3 ล้านครั้ง ❗ 

#ofacesatinlipstick มียอดผู้ชมรวมกันกว่า 36.3 ล้านครั้ง ❗ 

และ #elfcosmetics มียอดผู้ชมรวมกันกว่า 1.2 พันล้านครั้ง ❗ 

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปรับชมวิดีโอได้ที่ https://www.tiktok.com/@elfyeah/video/7196000244746980654  

ด้วยเพลงที่ดี ผสานกับการเลือก Influencer ที่เหมาะสม ทำให้แคมเปญของ e.l.f. Cosmetics ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมาก 

แบรนด์ของคุณเองก็สามารถสร้างแคมเปญการตลาดผ่านเสียงได้เช่นกัน ❗ 

สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-store Audio Media 

เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง 

สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า 

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!  

👉 https://www.dv8.co.th/services/instore-radio-media/

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #TikTok 

ที่มา: https://www.marketingdive.com/news/elf-cosmetics-o-face-lipstick-launch-TikTok/644136/