
e.l.f. Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกัน
เปิดตัวแคมเปญทำการตลาดผ่านเสียงเพลง
💄 เปิดตัว O Face Satin Lipstick
สร้างยอดการรับชมมากกว่า 40 ล้านครั้ง ❗
.

.
กลุ่มเป้าหมายของ e.l.f. Cosmetics ในแคมเปญนี้คือคนกลุ่ม Gen Z
ดังนั้นช่องทางการเผยแพร่ของแคมเปญ
จึงเน้นไปที่โซเชียลมีเดียยอดนิยมอย่าง TikTok 📱
โดยเลือกใช้ Beauty Blogger ชื่อดัง
Meredith Duxbury ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 17 ล้าน Followers
ติดตาม TikTok ของเธอได้ที่ www.tiktok.com/@meredithduxbury
.
จุดเด่นของ Meredith Duxbury คือหลังจากแชร์เทคนิคและขั้นตอนการแต่งหน้า
เธอมักจะจบคลิปด้วยการใช้ลิปสติกทาแบบหนา ๆ ที่ปากของเธอ
ซึ่งด้วยจุดเด่นนี้เองที่ทำให้ e.l.f. Cosmetics ทำแคมเปญการตลาดผ่านเพลง
โดยเน้นไปที่การเต้นด้วยปาก ตามชื่อเพลง Lip Positions (O FACE)
.
🎬 คลิปวิดีโอการเต้นด้วยปากของ Meredith Duxbury
ปัจจุบันก็มีผู้เข้าชมไปมากกว่า 100,000 ครั้งแล้ว
ทำให้ #elfoface มียอดผู้ชมรวมกันกว่า 40.3 ล้านครั้ง ❗
#ofacesatinlipstick มียอดผู้ชมรวมกันกว่า 36.3 ล้านครั้ง ❗
และ #elfcosmetics มียอดผู้ชมรวมกันกว่า 1.2 พันล้านครั้ง ❗
สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปรับชมวิดีโอได้ที่ https://www.tiktok.com/@elfyeah/video/7196000244746980654
.
ด้วยเพลงที่ดี ผสานกับการเลือก Influencer ที่เหมาะสม ทำให้แคมเปญของ e.l.f. Cosmetics ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมาก
.
แบรนด์ของคุณเองก็สามารถสร้างแคมเปญการตลาดผ่านเสียงได้เช่นกัน ❗
สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-store Audio Media
เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง
สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://www.dv8.co.th/services/instore-radio-media/
.
#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #TikTok
.
ที่มา: https://www.marketingdive.com/news/elf-cosmetics-o-face-lipstick-launch-TikTok/644136/
0 comments
Write a comment