รู้หรือไม่ว่า สถิติการซื้อสินค้าและบริการจากแบรนด์ทั่วโลก

67% มาจากการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าประจำ

นั่นหมายความว่า การมีลูกค้าประจำ สามารถทำกำไรให้แบรนด์ได้มากกว่าการมีลูกค้าขาจรได้มากกว่า 5เท่า❗

แล้วจะทำอย่างไรให้แบรนด์สามารถเปลี่ยนลูกค้าขาจร เป็นลูกค้าประจำของแบรนด์ได้ ?

📌 สถิติจาก Aventri ผู้ให้บริการอีเวนต์ชั้นนำระดับโลก เผยว่า 65% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ กล่าวว่าช่วยให้พวกเขาเข้าใจผลิตภัณฑ์หรือบริการต่าง ๆ ในอีเวนต์ได้ดียิ่งขึ้น

📌 นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่ระบุว่า 70% ของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ กลายเป็นลูกค้าประจำ หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจร่วมกันระหว่างอีเวนต์กับแบรนด์

.

สิ่งที่ Event Marketing ให้ได้มากกว่าการทำการตลาดผ่านช่องทางอื่น

คือความใกล้ชิด ความประทับใจ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้โดยตรง

ซึ่งส่งผลให้เกิดเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำจนยากที่จะลืมเลือน

ยิ่งอีเวนต์ที่จัดขึ้นมา ให้ประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้ามากเท่าไหร่

ยิ่งสร้างความประทับใจและทำให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นลูกค้าประจำได้มากขึ้นเท่านั้น

.

📣DV8 Activation บริการรับจัดอีเวนต์ทั่วไทย

#เชื่อมโยงแบรนด์กับลูกค้า ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อย่างใกล้ชิด

#ไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร อีเวนต์ที่คุณมีส่วนร่วมออกแบบได้เอง

#เติมเต็มความประทับใจทุกกิจกรรม เพิ่มการรับรู้แบรนด์ของคุณให้สูงสุด

ทำ Post-Event Survey เพื่อรับ #ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

.

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากที่สุด

และให้เราช่วยคุณสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ที่โดนใจลูกค้าทั่วประเทศ

.

สนใจทำการตลาดด้วย Event Marketing 

ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 

👉 https://www.dv8.co.th/services/brand-activation/

#DV8 #DV8Thailand #BrandActivation #Activation #Influencer #MicroInfluencer #NanoInfluencer #Event #EventMarketing

.

ที่มา: https://99firms.com/blog/event-marketing-statistics/