ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ยุคนี้อินฟลูเอนเซอร์ มาแรงแบบสุด ๆ

ถ้าแบรนด์เลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์ ที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น ก็แทบจะการันตีได้เลยว่า สินค้าและบริการที่กำลังโปรโมตอยู่นั้น จะเป็นที่รู้จัก และมีโอกาสที่จะได้รับความนิยมในวงกว้างมากขึ้น

.

ในขณะที่ข้อมูลจาก 2023 Annual Trends Report ของ Voice.com ตลาดซื้อขายเสียงอันดับ 1 ของโลก ระบุว่า ปี 2023 จะเป็นปีแห่งความสำเร็จของสื่อเสียง ที่จะได้รับความนิยมขึ้นทั้งในด้านของพอดคาสต์ โฆษณาเสียงออนไลน์ ไปจนถึงสื่อเสียง ณ จุดขาย

.

แล้วถ้าเอาทั้งอินฟลูเอนเซอร์สุดปัง มารวมพลังเข้ากับการใช้สื่อเสียง ยิ่งให้ผลตอบรับที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น

.

จากรายงานของ TagStation พบว่า สื่อเสียงช่วยเพิ่มความต้องการในการเข้าห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อได้ 22% และตัวเลขจะเพิ่มขึ้นเป็น 32% หากเป็นแบรนด์ด้านความงาม หรือแบรนด์ที่ลูกค้าต้องใช้เวลาเดินเลือกสินค้าตามลำพัง เพราะเป็นโอกาสดีที่แบรนด์จะได้ส่งข้อความด้วยเสียงที่ลูกค้าคุ้นเคย ในช่วงเวลาที่ลูกค้ากำลังพิจารณาเลือกซื้อสินค้า หรือกำลังตัดสินใจซื้อ

.

หลายแบรนด์กำลังปรับตัว วางกลยุทธ์เพื่อผสมผสานการทำงานระหว่างอินฟลูเอนเซอร์ และ สื่อเสียง เพื่อก้าวให้ทันตามความต้องการของลูกค้า

📌 ถึงเวลาของแบรนด์คุณที่ต้องตัดสินใจแล้วว่า จะใช้กลยุทธ์สื่อเสียงยังไงให้ถูกใจลูกค้าของคุณ

.

✴ โปรโมตแคมเปญของคุณให้ตรงใจลูกค้า กระตุ้นยอดขายได้ทันที‼

✴ ผนวกกำลังสร้างกลยุทธ์ใหม่ เลือกเสียงของอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ของคุณ

✴ ใช้สื่อเสียง ณ จุดขาย ที่กระตุ้นการซื้อได้ทันที มีโอกาสสร้างยอดขายได้มากกว่า

.

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/3Ho49Zl

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #Jingle #อินฟลูเอนเซอร์ #Influencer

.

ที่มา: https://audacyinc.com/insights/influencers-and-smart-audio-ads-are-a-sound-retail-strategy/

https://www.voices.com/company/press/reports/2023-annual-trends-report