สำหรับแบรนด์แล้ว การเลือก Influencer ชื่อดัง มีผู้ติดตามหลักล้าน อาจเป็นทางเลือกที่แบรนด์ให้ความสนใจ 

แต่รู้หรือไม่ว่า ปี 2022 นี้ ลูกค้าให้ความสนใจกับ Micro และ Nano Influencer กันมากขึ้นถึง 91%!! 

ข้อมูลจาก Influencer marketing hub เผยว่าผู้ชมในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับ Micro และ Nano Influencer กันมากขึ้น เพราะดูแล้วรู้สึกน่าเชื่อถือ และเข้าถึงได้ง่ายกว่า Influencer ที่เป็นระดับเซเลป 

สถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Micro และ Nano Influencer ที่ได้จากการสอบถามกลุ่มผู้ชมตัวอย่าง พบว่า 

79% ของลูกค้าค้นหาข้อมูลของแบรนด์มากขึ้น 

65% ของลูกค้า เข้าไปชมเว็บไซต์ของแบรนด์ 

46% ทำการสั่งซื้อสินค้าทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ 

37% ไปซื้อสินค้าในร้านค้าด้วยตนเอง 

31% กดติดตามช่องทางต่าง ๆ ของแบรนด์ 

29% บอกต่อให้เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบ Influencer คนเดียวกัน 

นอกจากนั้นข้อมูลจาก TikTok ยังเผยให้เห็นว่า การมีส่วนร่วมระหว่างผู้ชมของ Micro Influencer ยังสูงกว่า Mega-Influencer หรือเซเลป ถึง 2.65% 

เห็นแบบนี้แล้ว แบรนด์ต่าง ๆ หากต้องการจะใช้งาน Influencer ทั้งที อาจจะต้องหันมามอง Micro และ Nano Influencer กันบ้างแล้วล่ะ! 

สร้างความโดดเด่นของแบรนด์คุณให้มากกว่าคู่แข่ง 

กระแทกใจกลุ่มเป้าหมายด้วย Influencer ที่ใช่ ในสไตล์ที่โดนใจ  

สนใจการทำการตลาดด้วย Influencer Marketing 

ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!    

👉 https://bit.ly/3vYAcun