

สำหรับแบรนด์แล้ว การเลือก Influencer ชื่อดัง มีผู้ติดตามหลักล้าน อาจเป็นทางเลือกที่แบรนด์ให้ความสนใจ
แต่รู้หรือไม่ว่า ปี 2022 นี้ ลูกค้าให้ความสนใจกับ Micro และ Nano Influencer กันมากขึ้นถึง 91%!!
ข้อมูลจาก Influencer marketing hub เผยว่าผู้ชมในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับ Micro และ Nano Influencer กันมากขึ้น เพราะดูแล้วรู้สึกน่าเชื่อถือ และเข้าถึงได้ง่ายกว่า Influencer ที่เป็นระดับเซเลป
สถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Micro และ Nano Influencer ที่ได้จากการสอบถามกลุ่มผู้ชมตัวอย่าง พบว่า
79% ของลูกค้าค้นหาข้อมูลของแบรนด์มากขึ้น
65% ของลูกค้า เข้าไปชมเว็บไซต์ของแบรนด์
46% ทำการสั่งซื้อสินค้าทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์
37% ไปซื้อสินค้าในร้านค้าด้วยตนเอง
31% กดติดตามช่องทางต่าง ๆ ของแบรนด์
29% บอกต่อให้เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบ Influencer คนเดียวกัน
นอกจากนั้นข้อมูลจาก TikTok ยังเผยให้เห็นว่า การมีส่วนร่วมระหว่างผู้ชมของ Micro Influencer ยังสูงกว่า Mega-Influencer หรือเซเลป ถึง 2.65%
เห็นแบบนี้แล้ว แบรนด์ต่าง ๆ หากต้องการจะใช้งาน Influencer ทั้งที อาจจะต้องหันมามอง Micro และ Nano Influencer กันบ้างแล้วล่ะ!
สร้างความโดดเด่นของแบรนด์คุณให้มากกว่าคู่แข่ง
กระแทกใจกลุ่มเป้าหมายด้วย Influencer ที่ใช่ ในสไตล์ที่โดนใจ
สนใจการทำการตลาดด้วย Influencer Marketing
ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
0 comments
Write a comment