
การเปิดตัวสินค้า หรือบริการ ใหม่ ๆ
แน่นอนว่าผลกระทบที่ตามมาก็คือ
จะทำยังไง ให้คนเข้าใจตัวสินค้าหรือบริการนั้น ๆ ให้ได้ไวที่สุด ❓

📌การวิจัยจาก MMS (สถาบันการวิจัยทางด้านข้อมูล รางวัลชนะเลิศด้านการสนับสนุนอุตสาหกรรม) พิสูจน์แล้วว่า “เสียง” ทำให้เส้นแห่งการเรียนรู้ (Learning Curve) ของลูกค้า เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ สั้นลงถึง 28%
.
นั่นหมายความว่า ลูกค้าจะทำความเข้าใจ และรู้จักผลิตภัณฑ์ได้อย่างลึกซึ้ง เร็วขึ้นถึง 28% เมื่อเทียบกับการแนะนำสินค้าและบริการโดยการใช้ภาพหรือข้อความ
.
เพราะประสบการณ์ของลูกค้าทุกคน ไม่ได้มีเท่ากัน
🖼ภาพหนึ่งภาพสามารถตีความออกมาได้เป็นล้านความหมาย
จึงทำให้ความเข้าใจในตัวสินค้าและบริการ ถูกตีความออกไปได้มากมาย
.
🎵ในทางกลับกัน การบอกกับลูกค้าด้วยเสียง
ผ่านข้อความที่ถูกคัดกรองมาเป็นอย่างดี
จะช่วยทำให้ลูกค้าทุก ๆ คน ได้รับข้อมูลในตัวสินค้าและบริการตรงกัน
มองเห็นภาพเดียวกัน และเข้าใจในสินค้าและบริการได้เหมือนกัน
.
ยิ่งลูกค้าเข้าใจสินค้าและบริการได้ไวมากขึ้นเท่าไหร่
โอกาสในการขายของแบรนด์ ก็เริ่มต้นได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ❗
.
สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-store Audio Media
เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง
สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://www.dv8.co.th/services/instore-radio-media/
.
#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #นักลงเสียงโฆษณา #นักพากย์เสียงโฆษณา #เปิดตัวสินค้าใหม่
.
ที่มา: https://mademusicstudio.com/blog/future-sounds-designing-for-new-technology/
0 comments
Write a comment