สถิติที่แบรนด์ต้องให้ความสำคัญ-web

รู้หรือไม่ว่าลูกค้าใหม่ มีโอกาสที่จะซื้อสินค้าของคุณเพียง 5 – 20 %  

ในขณะที่ลูกค้าประจำมีแนวโน้มที่จะซื้อสูงถึง 70%  

ยังมีสถิติที่น่าสนใจอีกมากมายเกี่ยวกับลูกค้าประจำ ที่แบรนด์จะต้องรักษาพวกเขาเอาไว้ให้ได้!  

• ลูกค้าประจำ ทำรายได้ให้กับแบรนด์คิดเป็น 65% โดยเฉลี่ย  

• ลูกค้าประจำ ใช้จ่ายมากกว่าลูกค้าใหม่ถึง 67%  

• 94% ของลูกค้าประจำ จะซื้อสินค้าทุก ๆ 2-3 วัน  

• 88% ของลูกค้าประจำ จะแนะนำและบอกต่อให้กับเพื่อน ๆ  

เทคนิคมัดใจลูกค้าประจำ ให้อยู่กับแบรนด์ไปนานแสนนาน  

• ส่งโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษให้ลูกค้า  

เช่น ร้านแว่นตาที่ส่งอีเมลให้ส่วนลดบริการ ล้างแว่นตา เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 6 เดือน  

• มีระบบชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง  

การอำนวยความสะดวกในด้านธุรกรรม ทำให้ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าเพิ่มมากถึง 74%  

• มีการให้รางวัลตอบแทนลูกค้าประจำเป็นระยะ  

79% ของลูกค้า จะรู้สึกพึงพอใจ เมื่อได้รางวัลจากการเป็นลูกค้าประจำ  

• เพิ่มระบบสะสมแต้ม  

แม้จะดูเหมือนง่าย แต่ระบบสะสมแต้มมีโอกาสสูงที่จะทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าอีกครั้ง  

• ใช้สื่อออนไลน์ ออฟไลน์ ครบวงจร  

ลูกค้าประจำมีแนวโน้มที่จะรู้สึกภูมิใจเมื่อได้เห็นหรือได้ยิน ชื่อแบรนด์ที่ตัวเองใช้เป็นประจำในสื่อต่าง ๆ  

เพิ่มโอกาสในการบอกต่อแบรนด์ของคุณ เปลี่ยนกลุ่มเป้าหมาย ให้กลายเป็นลูกค้าประจำ ด้วยสื่อเสียง In-store Radio Media ให้แบรนด์ของคุณอยู่เหนือทุกคู่แข่งในห้างสรรพสินค้า  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก  

https://bit.ly/3LJU5up