
รู้หรือไม่ว่าลูกค้าใหม่ มีโอกาสที่จะซื้อสินค้าของคุณเพียง 5 – 20 %
ในขณะที่ลูกค้าประจำมีแนวโน้มที่จะซื้อสูงถึง 70%
ยังมีสถิติที่น่าสนใจอีกมากมายเกี่ยวกับลูกค้าประจำ ที่แบรนด์จะต้องรักษาพวกเขาเอาไว้ให้ได้!

• ลูกค้าประจำ ทำรายได้ให้กับแบรนด์คิดเป็น 65% โดยเฉลี่ย
• ลูกค้าประจำ ใช้จ่ายมากกว่าลูกค้าใหม่ถึง 67%
• 94% ของลูกค้าประจำ จะซื้อสินค้าทุก ๆ 2-3 วัน
• 88% ของลูกค้าประจำ จะแนะนำและบอกต่อให้กับเพื่อน ๆ
เทคนิคมัดใจลูกค้าประจำ ให้อยู่กับแบรนด์ไปนานแสนนาน
• ส่งโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษให้ลูกค้า
เช่น ร้านแว่นตาที่ส่งอีเมลให้ส่วนลดบริการ ล้างแว่นตา เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 6 เดือน
• มีระบบชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง
การอำนวยความสะดวกในด้านธุรกรรม ทำให้ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าเพิ่มมากถึง 74%
• มีการให้รางวัลตอบแทนลูกค้าประจำเป็นระยะ
79% ของลูกค้า จะรู้สึกพึงพอใจ เมื่อได้รางวัลจากการเป็นลูกค้าประจำ
• เพิ่มระบบสะสมแต้ม
แม้จะดูเหมือนง่าย แต่ระบบสะสมแต้มมีโอกาสสูงที่จะทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าอีกครั้ง
• ใช้สื่อออนไลน์ ออฟไลน์ ครบวงจร
ลูกค้าประจำมีแนวโน้มที่จะรู้สึกภูมิใจเมื่อได้เห็นหรือได้ยิน ชื่อแบรนด์ที่ตัวเองใช้เป็นประจำในสื่อต่าง ๆ
เพิ่มโอกาสในการบอกต่อแบรนด์ของคุณ เปลี่ยนกลุ่มเป้าหมาย ให้กลายเป็นลูกค้าประจำ ด้วยสื่อเสียง In-store Radio Media ให้แบรนด์ของคุณอยู่เหนือทุกคู่แข่งในห้างสรรพสินค้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
0 comments
Write a comment