🛒การซื้อสินค้าออนไลน์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง

แต่การขายสินค้าผ่านห้าง ฯ #ยังจำเป็น

เพราะลูกค้ายุคใหม่ ดูสินค้าที่ห้าง ก่อนซื้อผ่านสมาร์ทโฟน❗

จากการสำรวจของ Sinch แพลตฟอร์มการสื่อสารบน Cloud พบว่า

ลูกค้าคาดหวัง 2 อย่างในการเลือกซื้อสินค้า

1.การได้เห็นสินค้าจริง หรือมีประสบการณ์ร่วมกับสินค้า 🛍

2.ช่องทางการสั่งซื้อที่สะดวกสบาย รวดเร็ว 📲

.

ด้วย 2 เหตุผลนี้ จึงเป็นที่มาของการช้อปปิ้งแบบผสมผสาน ซึ่งมีสถิติที่น่าสนใจคือ

✅73% ของลูกค้าเลือกที่จะไปดูสินค้าที่ห้าง ฯ แล้วจึงกลับมาสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์

✅92% ของลูกค้าเลือกที่จะสอบถามผ่าน Inbox ว่ายังมีสินค้าที่ห้าง ฯ ไหม แล้วจึงเดินทางไปซื้อที่ห้าง ฯ

.

ในช่วงเทศกาลและวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้

นักช้อปจะหลั่งไหลเข้าไปที่ห้างสรรพสินค้ามากขึ้น

ทำให้การทำการตลาด ณ จุดขาย สามารถแสดงประสิทธิภาพออกมาได้สูงที่สุด❗

.

เลือกใช้การโฆษณาที่ส่งผลต่อการเลือกสินค้าของนักช้อปได้ในวินาทีแห่งการตัดสินใจ

🔊เลือกสื่อเสียง ณ จุดขาย In-store Radio Media

💥เสียงโปรโมตสินค้าที่มีเอกลักษณ์

💥สร้างการจดจำให้ผู้บริโภคได้มากกว่า 60%

💥เปลี่ยนใจลูกค้าให้เลือกหยิบสินค้าคุณลงตะกร้าแซงหน้าคู่แข่ง

.

สร้างเสียงที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณด้วย Brand Sonic

ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

.

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/3ibi388

#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #BrandSonic #ช้อปปิ้งแบบผสมผสาน #ลูกค้ายุคใหม่

.

ที่มา: https://www.marketingtechnews.net/news/2022/nov/16/shoppers-prefer-to-purchase-via-mobile-phone-after-visiting-stores/