❌ลูกค้ารู้จักแล้ว แต่ยังไม่ซื้อ

❌หรือลูกค้ามีความตั้งใจจะซื้อ แต่ขอคิดดูก่อน

ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ทำให้เม็ดเงินจากลูกค้า ไม่ถูกส่งตรงมาถึงแบรนด์

แก้ปัญหาให้ตรงจุด เกาให้ถูกที่คัน เพิ่มความตั้งใจซื้อของลูกค้าด้วยพลังแห่งเสียง‼

.

“โฆษณาเสียงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มความตั้งใจในการซื้อของลูกค้ามากกว่าโฆษณาแบบรูปภาพเป็นสองเท่า”

(SPOTIFY FOR BRANDS (2017) THE POWER OF AUDIO, CHAPTER 2)

.

เหตุผลที่ทำให้ เสียง ช่วยเพิ่มความตั้งใจในการซื้อของลูกค้าได้นั้นง่ายนิดเดียว

เราอาจจะเคยมีประสบการณ์ที่มีเพื่อนมาเชียร์ให้เราซื้อสินค้าที่ดี ที่เพื่อนอยากบอกต่อ

ย้ำแล้วย้ำอีก บอกแล้วบอกอีกจนเราต้องเก็บไปคิด และทำให้ตัดสินใจซื้อในที่สุด

.

สื่อเสียงก็เช่นเดียวกัน ในช่วงเวลาที่ลูกค้ากำลังคิด กำลังตัดสินใจ

กำลังวิเคราะห์ถึงความคุ้มค่า หรือรอให้ใครสักคนมาชี้เป้า

สื่อเสียงจะเข้ามามีบทบาทในการบอกต่อ ตอกย้ำ และช่วยเพิ่มความตั้งใจให้กับลูกค้าได้

ช่วงเวลาในการตัดสินใจเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดที่ลูกค้าจะควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อสินค้า

อย่ารอให้ลูกค้าลังเล จนพลาดโอกาสในการขายสินค้าของคุณ!

.

เลือกใช้สื่อโฆษณา ที่เพิ่มความตั้งใจซื้อของลูกค้าได้มากกว่า

🎶เลือกใช้สื่อเสียง ณ จุดขาย In-store Radio Media

ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

.

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/3ZsENSu

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #เพิ่มความตั้งใจซื้อของลูกค้าเป็นสองเท่า