1-9-2565_ภาพจำแบรนด์-for-web

แบรนด์ที่ไม่สื่อสารกับผู้บริโภค คือแบรนด์ที่ตายไปแล้ว

ในยุคที่กลไกของสื่อมีการเปลี่ยนแปลง ความคิดและจริตของผู้บริโภคก็ได้มีการเปลี่ยนไปตามกาลเวลา

ตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นมา แบรนด์ยักษ์ใหญ่หลาย ๆ แบรนด์เริ่มขยับขยาย หาวิธีการใหม่ในการสื่อสารกับผู้บริโภค เพื่อขยับหนีจากเส้นตายของยุคสมัยใหม่ที่กำลังไล่หลังตามมา

.

จากการศึกษาของ DLMDD และ SoundOut ผู้ผลิต Sonic Branding และสื่อเสียงระดับโลก ระบุว่า แบรนด์ที่ทำให้ผู้บริโภคจดจำเสียงได้ สามารถกระตุ้นการซื้อและทำให้แบรนด์มีมูลค่าเฉลี่ยเพิ่มมากขึ้น 5%

.

รายละเอียดจากการศึกษาพบว่าแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เริ่มเปิดตัวระบบเสียง โลโก้เสียง  หรือเพลงประกอบเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคในปี 2564 โดยมีแบรนด์ที่หันมาให้ความสำคัญกับสื่อเสียงมากขึ้นถึง 22%  เช่น American Express, Frito-Lay, Singapore Airlines, Betway, General Mills และ Walmart

.

นอกจากนั้นผลการศึกษายังพบว่า แบรนด์ที่ไม่เชื่อมโยงกับผู้บริโภคด้วยเสียง มีการรับรู้แบรนด์ต่ำลงกว่า 7.7% ในด้านของการรับรู้ตราสินค้า และเอกลักษณ์ของแบรนด์

.

ปัจจุบันมีแบรนด์ที่เลือกใช้สื่อเสียงในการสื่อสารกับผู้บริโภคอยู่ประมาณ 17% จากแบรนด์ทั่วทั้งโลก

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้กลยุทธ์แบรนด์เสียง เป็นสิ่งที่มีเอกลักษณ์และทำให้ผู้บริโภคจดจำแบรนด์ได้มากกว่า แบรนด์ที่สื่อสารด้วยภาพเพียงอย่างเดียว

หลายแบรนด์กำลังช่วงชิงพื้นที่ของสื่อเสียง เพื่อสร้างการจดจำให้ได้มากกว่าแบรนด์ของคู่แข่ง

อย่ารอช้าที่จะทำให้แบรนด์ของคุณได้เปรียบกว่าใครในตลาด

เริ่มทำแบรนด์เสียงได้แล้ววันนี้ ตอนนี้เลย!

.

สร้างเสียงที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณด้วย Brand Sonic

ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)

.

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ

นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/3dzDIVb

.

ที่มา: https://dlmdd.com/sonic-logo-roi