จากสถิติของ LINE TV พบว่า การลงโฆษณา Tie-in กับซีรีส์ ช่วยกระตุ้นความอยากซื้อของลูกค้าได้มากกว่า 49%

DV8 Brand Activation ชวนคุณมาส่งแบรนด์ของคุณ เป็นส่วนหนึ่งกับซีรีส์สุดจิ้น ฟินทะลุจอ เพิ่มการมองเห็นแบรนด์ ได้อย่างทั่วถึง ขยายฐานลูกค้าของแบรนด์ได้ทั่วทั้งโลก

และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้จากการโปรโมตแบรนด์ผ่านซีรีส์สุดปัง Love With Benefits the Series ที่คุณไม่อยากพลาดอย่างแน่นอน!

1.ยอดวิวเข้าชมรวมกว่า 10 ล้านครั้ง

Love with benefits the series ทำยอดผู้เข้าชมบนแพลตฟอร์ม YouTube ได้มากกว่า 10 ล้าน Views และทำเวลาการรับชมจากผู้ชมทั่วโลกได้มากกว่า 750,000 ชั่วโมง
.
สถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า จะมีผู้ชมที่มองเห็นแบรนด์มากกว่า 10 ล้านครั้ง ทั้งยังทำให้ผู้ชมเกิดความคุ้นเคยกับแบรนด์จากการที่แบรนด์ถูกนำไปเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ จนนำไปสู่การเป็นสินค้าหรือบริการที่ลูกค้าจะนึกถึงเป็นอันดับหนึ่ง!

2.ถูกแปลเป็นภาษาต่าง ๆ ถึง 6 ภาษา

จากความสำเร็จในประเทศไทย ต่อยอดสู่กลุ่มผู้ชมต่างประเทศ ทำให้ Love With Benefits the Series ถูกแปล Subtitle เป็นภาษาต่าง ๆ ถึง 6 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ตุรกี กัมพูชา ฝรั่งเศส อิตาลี และ ภาษาเวียดนาม
.
ทำให้แบรนด์ถูกรับรู้ได้ในหลากหลายภาษา เข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้ทุกเชื้อชาติ ต่อยอดการสร้างลูกค้าจากประเทศไทย สู่ระดับ World wide

3.ผู้เข้าชมทั่วโลกกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

จะดีกว่าไหม ถ้าแบรนด์ของคุณถูกมองเห็นจากผู้ชมทั่วทั้งโลก
.
Love With Benefits the Series มีผู้เข้าชมทั่วทั้งโลกมากกว่า 60 ประเทศ โดย 5 อันดับแรกคือ ประเทศไทย อินเดีย อินโดนีเซีย สหรัฐอเมริกา และฟิลิปปินส์ ตามลำดับ นี่คือโอกาสที่แบรนด์จะได้แสดงสินค้าให้ผู้ชมจากนานาประเทศได้เห็น ได้รู้จัก เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมและครองใจผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

สร้างความโดดเด่นของแบรนด์คุณให้มากกว่าคู่แข่งได้แล้ววันนี้
ติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 👇
https://bit.ly/35geTKj