สินค้าที่วางอยู่ใกล้เคาน์เตอร์ชำระเงิน

💸 มีโอกาสเพิ่มยอดขายจากลูกค้าที่กำลังรอคิว

ด้วยการใช้เสียงเพลงโฆษณา 🎵

ไม่มีใครชอบการรอ โดยเฉพาะถ้าต้องรอเป็นเวลานาน และไม่มีอะไรให้ทำระหว่างนั้น

หลายต่อหลายคนจึงมักจะรู้สึกเบื่อหน่าย เมื่อต้องต่อแถวรอคิวชำระเงิน

.

แต่ในทางกลับกัน ถ้าระหว่างการรอคิวนั้นมีเพลงสนุก ๆ ให้ฟัง

ก็สามารถที่จะเปลี่ยนอารมณ์ของลูกค้าที่รอคิวให้เอ็นจอยกับการช้อปปิ้งขึ้นได้❗

.

📌การศึกษา Using Background Music to Affect the Behavior of Supermarket Shoppers ในปี 1982

พบว่า ลูกค้าที่กำลังรอคิวในร้านค้ารู้สึกว่าเวลาในการรอสั้นลง เมื่อมีเพลงให้ฟัง

ทำให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลาย และพึงพอใจมากขึ้นในขณะที่รอ 🥰

.

📌และการศึกษา The Effects of Music in a Retail Setting on Real and Perceived Shopping Times ในปี 1993

พบว่าลูกค้าที่ได้ยินเสียงเพลงขณะที่รอคิว

มีความรู้สึกเชิงบวกมากขึ้นในการซื้อสินค้า 🛒

และนำไปสู่ความพึงพอใจที่เพิ่มขึ้นกับสินค้าและบริการ

.

ในช่วงเวลาที่ลูกค้าอยู่ในคิว แล้วได้ยินเสียงเพลงโฆษณาสินค้าของคุณ

พร้อมกับเหลือบไปเห็นสินค้าที่วางอยู่ใกล้ ๆ เคาน์เตอร์ชำระเงิน

ด้วยความรู้สึกเชิงบวกที่เกิดขึ้น จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่จะกระตุ้นให้เกิดการซื้อได้ในทันที แบบที่สื่ออื่น ๆ ไม่สามารถทำได้‼

.

สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-Store Audio Media

เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง

สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!

👉 https://bit.ly/sales-increase-audiomedia

.

#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์

.

ที่มา:

https://www.jstor.org/stable/1251706

https://www.researchgate.net/publication/222634852_The_Effects_of_Music_in_a_Retail_Setting_on_Real_and_Perceived_Shopping_Times