
สินค้าที่วางอยู่ใกล้เคาน์เตอร์ชำระเงิน
💸 มีโอกาสเพิ่มยอดขายจากลูกค้าที่กำลังรอคิว
ด้วยการใช้เสียงเพลงโฆษณา 🎵

ไม่มีใครชอบการรอ โดยเฉพาะถ้าต้องรอเป็นเวลานาน และไม่มีอะไรให้ทำระหว่างนั้น
หลายต่อหลายคนจึงมักจะรู้สึกเบื่อหน่าย เมื่อต้องต่อแถวรอคิวชำระเงิน
.
แต่ในทางกลับกัน ถ้าระหว่างการรอคิวนั้นมีเพลงสนุก ๆ ให้ฟัง
ก็สามารถที่จะเปลี่ยนอารมณ์ของลูกค้าที่รอคิวให้เอ็นจอยกับการช้อปปิ้งขึ้นได้❗
.
📌การศึกษา Using Background Music to Affect the Behavior of Supermarket Shoppers ในปี 1982
พบว่า ลูกค้าที่กำลังรอคิวในร้านค้ารู้สึกว่าเวลาในการรอสั้นลง เมื่อมีเพลงให้ฟัง
ทำให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลาย และพึงพอใจมากขึ้นในขณะที่รอ 🥰
.
📌และการศึกษา The Effects of Music in a Retail Setting on Real and Perceived Shopping Times ในปี 1993
พบว่าลูกค้าที่ได้ยินเสียงเพลงขณะที่รอคิว
มีความรู้สึกเชิงบวกมากขึ้นในการซื้อสินค้า 🛒
และนำไปสู่ความพึงพอใจที่เพิ่มขึ้นกับสินค้าและบริการ
.
ในช่วงเวลาที่ลูกค้าอยู่ในคิว แล้วได้ยินเสียงเพลงโฆษณาสินค้าของคุณ
พร้อมกับเหลือบไปเห็นสินค้าที่วางอยู่ใกล้ ๆ เคาน์เตอร์ชำระเงิน
ด้วยความรู้สึกเชิงบวกที่เกิดขึ้น จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่จะกระตุ้นให้เกิดการซื้อได้ในทันที แบบที่สื่ออื่น ๆ ไม่สามารถทำได้‼
.
สร้างสื่อเสียงกับ DV8 In-Store Audio Media
เข้าถึงลูกค้าได้ถูกที่ถูกเวลา ต่อยอดการใช้เสียงของแบรนด์ได้ในทุกช่องทาง
สร้างการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขายได้มากกว่า
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/sales-increase-audiomedia
.
#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์
.
ที่มา: