
“โอกาสสุดท้าย จำนวนจำกัด ราคาสุดพิเศษ วันนี้เท่านั้น”
หลายคนน่าจะเคยควักกระเป๋าเงิน
จ่ายให้กับสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ด้วยข้อความเหล่านี้

จากข้อความที่เห็น มันได้บอกกับเราว่า
สินค้านี้กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อ
ด้วยราคาที่ถูกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
หรือสินค้านี้มีจำนวนจำกัดและใกล้จะหมดแล้ว
#ถ้าพลาดโอกาสนี้ไป คงจะต้องเสียดายเป็นอย่างแน่แท้
.
📌 นี่คือกลยุทธ์ที่ถูกเรียกว่า Scarcity Marketing หรือกลยุทธ์การตลาดแบบขาดแคลน
ที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า ทรัพยากรที่เห็นอยู่นี้ มันมีอยู่อย่างจำกัด
หลายคนกำลังต้องการที่จะได้มัน และฉันจะต้องไม่พลาดโอกาสนี้!
.
เทคนิคกระตุ้นยอดขายด้วย Scarcity Marketing
1.กำหนดเวลา 🕒
เทคนิคนี้จะทำให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ในกรอบเวลาที่ถูกจำกัด ทำให้เกิดการซื้อได้อย่างรวดเร็ว เช่น การลดราคาพิเศษแบบแฟลชเซลล์ 00.00 – 02.00 น. หรือ การกำหนดเวลาเป็นช่วง เช่น ราคาพิเศษ เฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 2566 ก่อนเที่ยง!
.
2.ตอกย้ำด้วยข้อความกระตุ้นการขาย 📣
เป็นการเพิ่มข้อความที่แสดงถึงข้อจำกัดที่จะต้องทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อเข้าไปในการขาย เช่น “ด่วน ข้อเสนอสุดพิเศษ วันนี้เท่านั้น โอกาสสุดท้าย ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว”
.
3.สร้างความเป็นผู้ชนะให้ลูกค้า 🏆
ยิ่งจำนวนน้อย ยิ่งมีคนอยากได้มาก การกำหนดจำนวนสินค้าให้มีเงื่อนไขในการซื้อ ก็สามารถช่วยกระตุ้นการขายได้ เช่น เฉพาะ 10 คนแรกเท่านั้น ที่จะได้สิทธิ์ในการซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษ
.
4.เลือกช่องทางที่พร้อมกระตุ้นการขายได้ในทันที 🎶
ใช้ช่องทางที่ใกล้ชิดกับลูกค้า และพร้อมกระตุ้นการขายได้ทันที อย่าง DV8 In-Store Audio Media
สื่อเสียง ที่กระตุ้นยอดขายจากการนำเสนอโปรโมชั่นได้มากกว่า 42%
และเข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า 50 ล้านคนต่อเดือน!
.
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/ScarcityMarketing-audiomedia
.
#DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียง #sonicidentity #เสียงสร้างแบรนด์ #กลยุทธ์การตลาด
.
ที่มา: https://thegood.com/insights/limited-time-offers/
https://www.makeasoundinvestment.com/wp-content/uploads/2021/03/Arbitron-Retail-Audio-Study-3.pdf