
ครั้งสุดท้ายที่คุณคลิกโฆษณาแบนเนอร์ คือเมื่อไหร่ ❓
หากไม่นับการคลิกผิด หรือบังคับให้กดเพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากข้อมูลของ theatlantic.com บอกไว้ว่า คุณมีโอกาสรอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก ✈ มากกว่าการคลิกโฆษณาแบนเนอร์ซะอีก ❗
.

🖱 ในอดีต การทำโฆษณาแบนเนอร์ มีโอกาสได้รับ Click Through Rate (CTR) หรือ อัตราการคลิกต่อจำนวนการมองเห็น มากถึง 50%
.
แต่ในปัจจุบัน มีปรากฏการณ์ที่เรียกว่า Banner blindness คือการที่ User จะมองข้ามโฆษณาไปโดยไม่สนใจ ทำให้อัตราการคลิกผ่านแบนเนอร์ลดลงอย่างน่าเหลือเชื่อ
📌 ข้อมูลของ Google Doubleclick ได้ระบุว่า
CTR ของโฆษณาประเภทแบนเนอร์ ปัจจุบันอยู่ที่ 0.1% เท่านั้น
.
แล้วมันจะดีกว่าหรือเปล่า
ถ้าคุณสามารถทำให้โฆษณาของคุณไม่ถูกเมินจากลูกค้าได้ ?
วิธีที่จะทำให้โฆษณาของคุณโดดเด่นกว่าใคร ๆ คือการสร้างตัวตนด้วยเสียง
แม้ว่าลูกค้าส่วนมากจะเพิกเฉยต่อโฆษณาแบนเนอร์
แต่ดนตรี สามารถเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายของคุณได้ อย่างไม่มีทางปฏิเสธ
.
🎼 การใช้เสียงที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน
เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะสื่อสารข้อความของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์กับลูกค้าและเพิ่มการรับรู้แบรนด์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
.
สร้างเสียงที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณด้วย Brand Sonic
ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย
สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)
.
📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ
นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/3dzDIVb
#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #BrandSonic #แบรนด์เสียง #โลโก้เสียง
.
ที่มา: https://brandmusiq.com/is-the-death-of-the-display-ad-a-certainty/
0 comments
Write a comment