
เสียงดนตรี รวดเร็ว และน่าจดจำ
คือนิยามของการสร้าง โลโก้เสียง ของมันฝรั่ง Tostitos หนึ่งในผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Frito-Lay ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี
.
แม้จะเป็นแบรนด์ที่ใกล้เคียงกันกับ Lays และ Doritos แต่ Tostitos ก็มีจุดยืนของตัวเองที่ต้องการโลโก้เสียงที่มีเอกลักษณ์ สนุกสนาน และที่สำคัญคือ ต้องไม่ใช่แค่เสียงการเคี้ยวแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบ
.
Tostitos มีความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าเป็นอย่างดี พวกเขารู้ว่าลูกค้ามักจะจับกลุ่ม รวมตัวกัน ดูกีฬา หรือปาร์ตี้เล็ก ๆ โดยมีขนมมันฝรั่งทอดกรอบและซอสซัลซ่าวางอยู่ในกิจกรรมนั้น ๆ ด้วย
.
จึงได้เกิดเป็นไอเดียการผสมผสานระหว่าง เสียงมันฝรั่งทอดกรอบ เสียงกรอบแกรบของถุงมันฝรั่ง ไปจนถึงเสียงเปิดฝาซอสซัลซ่า และนำมาผสมผสานเข้ากับจินตนาการความสนุก จนกลายเป็นโลโก้เสียงที่น่าฟัง ง่ายแก่การจดจำได้ใน 1.5 วินาทีเท่านั้น!
.
ผลลัพธ์ที่ Tostitos ได้จากการทำโลโก้เสียง
จากผลสำรวจของ Veritonic ระบุว่า โฆษณาของ Tostitos ที่มีโลโก้เสียงอยู่
สามารถเพิ่มการจดจำแบรนด์ได้ถึง 20%
สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้เพิ่มขึ้น 13%
ทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกได้มากขึ้น 18%
นอกจากนั้น โลโก้เสียงนี้ ยังทำให้ Tostitos เกิดภาพจำที่มีพลังมากและน่าตื่นเต้นมากขึ้น ดูสนุก ขี้เล่น รวมถึงมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร
สำหรับใครที่อยากฟัง และดูวิธีการออกแบบโลโก้เสียงของ Tostitos ก็สามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่
.
สร้างเสียงที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณด้วย Brand Sonic
ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย
สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)
.
📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ
นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/3dzDIVb
0 comments
Write a comment