เราเคยยกเรื่อง Case Study ของ Tostitos ในการทำเสียง Sonic Branding กันไปแล้ว ว่าช่วยเพิ่มการจดจำให้แบรนด์ได้มากขึ้นถึง 20% (ที่โพสต์นี้ https://www.facebook.com/dv8thailand/photos/pb.100064273976401.-2207520000./5984900344877453/?type=3

ในวันนี้มีข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจกว่าเดิม เพราะเพียงแค่การเพิ่มเสียงลงไป 1.5 วินาที ทำให้แบรนด์ Tostitos มีการจดจำเพิ่มขึ้นเป็น 38%!! 

เหตุผลที่ Tostitos ใส่ใจกับเรื่องการใช้เสียงในการตลาดมาก 
มาจากคำพูดของคุณ Hana Golden 
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเครื่องหมายการค้า Tostitos 
“เสียงมีศักยภาพที่จะผลักดันการจดจำแบรนด์เนื่องจากความสามารถในการติดตามผู้บริโภคไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใด” 

และสิ่งที่เป็นเป้าหมายของ Tostitos ที่คุณ Hana Golden ได้กล่าวต่อไปก็คือ 
“ตอนนี้เราหลุดพ้นจากการแพร่ระบาดไปแล้ว สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าคือเราต้องส่งเสียงออกไปและชักชวนผู้คนให้มารวมตัวกัน” 

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Tostitos มีการปรับเพิ่มเสียงเพียง 1.5 วินาที 
โดยเป็นเสียงของการเคี้ยวมันฝรั่งและเสียงการเปิดขวดโหล 
เพื่อให้ผู้ฟังนึกภาพได้ว่า มันฝรั่ง Tostitos ต้องกินร่วมกับโหลซอสซัลซ่า 
ในที่สุดก็ออกมาเป็นวิดีโอโฆษณาชิ้นนี้ 
https://youtu.be/O_nQL6-cGfQ 

สร้างเสียงที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณด้วย Brand Sonic 
ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย 
สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) 

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ 
นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼ 
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! 
👉 https://bit.ly/3dzDIVb 

#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #BrandSonic #Tostitos #โลโก้เสียง