
เราเคยยกเรื่อง Case Study ของ Tostitos ในการทำเสียง Sonic Branding กันไปแล้ว ว่าช่วยเพิ่มการจดจำให้แบรนด์ได้มากขึ้นถึง 20% (ที่โพสต์นี้ https://www.facebook.com/dv8thailand/photos/pb.100064273976401.-2207520000./5984900344877453/?type=3 )

ในวันนี้มีข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจกว่าเดิม เพราะเพียงแค่การเพิ่มเสียงลงไป 1.5 วินาที ทำให้แบรนด์ Tostitos มีการจดจำเพิ่มขึ้นเป็น 38%!!
.
เหตุผลที่ Tostitos ใส่ใจกับเรื่องการใช้เสียงในการตลาดมาก
มาจากคำพูดของคุณ Hana Golden
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเครื่องหมายการค้า Tostitos
“เสียงมีศักยภาพที่จะผลักดันการจดจำแบรนด์เนื่องจากความสามารถในการติดตามผู้บริโภคไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใด”
.
และสิ่งที่เป็นเป้าหมายของ Tostitos ที่คุณ Hana Golden ได้กล่าวต่อไปก็คือ
“ตอนนี้เราหลุดพ้นจากการแพร่ระบาดไปแล้ว สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าคือเราต้องส่งเสียงออกไปและชักชวนผู้คนให้มารวมตัวกัน”
.
นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Tostitos มีการปรับเพิ่มเสียงเพียง 1.5 วินาที
โดยเป็นเสียงของการเคี้ยวมันฝรั่งและเสียงการเปิดขวดโหล
เพื่อให้ผู้ฟังนึกภาพได้ว่า มันฝรั่ง Tostitos ต้องกินร่วมกับโหลซอสซัลซ่า
ในที่สุดก็ออกมาเป็นวิดีโอโฆษณาชิ้นนี้
https://youtu.be/O_nQL6-cGfQ
.
สร้างเสียงที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณด้วย Brand Sonic
ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย
สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)
.
📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ
นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼
🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
👉 https://bit.ly/3dzDIVb
#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #BrandSonic #Tostitos #โลโก้เสียง
0 comments
Write a comment