“They’ll fight over it when you’re dead.”

“พวกเขาจะต่อสู้เพื่อมันเมื่อคุณตาย”

#สโลแกน สุดทรงพลัง จากแบรนด์กระเป๋าหนัง Saddleback Leather

ที่ไม่เพียงแค่เท่! แต่ยังบ่งบอกจุดขายที่โดดเด่นเรื่องอายุการใช้งานของสินค้า

.

Saddleback Leather มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเขาถูกสร้างขึ้นมาอย่างดี

และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าอายุของเจ้าของ

สโลแกนดังกล่าวจึงหมายถึงการรับประกันสินค้าถึง 100 ปี❗

.

สิ่งที่ Saddleback Leather ทำ ในแวดวงของธุรกิจเรียกว่า

Unique Selling Point /Propositions หรือ USP

หมายถึง การพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง หรือการสร้างจุดขายที่ไม่เหมือนใคร

.

ในฐานะ #เจ้าของแบรนด์ คุณต้องพิจารณาถึง

🔹 จุดขายที่แตกต่างของสินค้าและบริการของคุณ

🔹 ตั้งเป้าให้ชัดเจนว่าแบรนด์ของคุณ มีไว้เพื่อใคร

🔹 อะไรคือแรงผลักดันในการนำเสนอสินค้าของคุณ

🔹 และอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าต้องซื้อ

.

เมื่อตอบคำถามด้านบนได้แล้ว ก็ถึงเวลาที่จะนำสิ่งเหล่านั้นมารวมกันให้เป็นจุดขายของแบรนด์ในไม่กี่ประโยค เพื่อสื่อสารสิ่งที่แบรนด์เป็นให้กับลูกค้าได้รู้ถึงความแตกต่างของคุณในตลาดอันกว้างใหญ่

.

ในโลกของธุรกิจ ลูกค้ามีตัวเลือกมากมาย

การมี USP จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณแตกต่างจากคู่แข่ง

และทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่า

อะไรคือสิ่งที่ทำให้ธุรกิจของคุณแตกต่างจากคนอื่น❗

.

📌นึกถึงการขายสินค้าในห้างฯ และร้านสะดวกซื้อ    

นึกถึงสื่อเสียง Instore Radio Media‼    

🔥พิเศษสุดคุ้ม! ทำสื่อเสียงวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30%🔥    

.   

ใช้พลังแห่ง คำมหาอำนาจ สร้างแบรนด์ของคุณด้วยสื่อเสียง

ก้าวข้ามการตลาดด้วยภาพ สู่การเป็นแบรนด์เสียงที่เข้าถึงอินไซต์ของลูกค้าได้มากกว่าที่เคย       

สนใจสื่อวิทยุภายในห้างฯ ติดต่อ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)       

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!       

👉 https://bit.ly/3wqnmVz 

#DV8 #DV8Thailand #instoreradiomedia #audiomedia #marketing #advertising #musicmarketing #สื่อเสียงณจุดขาย #USP #Saddleback #UniqueSellingPropositions #UniqueSellingPoint

.

ที่มา: https://www.shopify.com/blog/unique-selling-proposition